Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh "nàng thơ" của Cbiz?

Giải trí 25/04/2024 - 13:10

Vừa qua, mạng xã hội một phen xôn xao với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi khi còn ở ghế nhà trường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi khi còn ở ghế nhà trường. Có thể thấy, trong quá khứ, dù làn da có phần tối màu, gương mặt có phần tròn trịa hơn nhưng cô nàng vẫn có nét xinh đẹp, làn da mịn màng, cuốn hút. Đặc biệt, mái tóc dài và dày đen bóng khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Nhiều khán giả cho rằng Trương Tịnh Nghi không có quá nhiều sự thay đổi ở thời điểm hiện tại, minh chứng cho thấy không phẫu thuật thẩm mỹ.

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 1
Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 2 Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 3 Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 4 Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 5 Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 6

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc Trương Tịnh Nghi có phần thăng hạng. Cô nàng được ví như những mỹ nhân Hong Kong thập niên 80, 90 và không ngừng nỗ lực chứng minh sức hút cùng năng lực của mình.

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 7

Trương Tịnh Nghi vốn được biết đến là "học trò cưng" của Châu Tấn. Tài năng của cô nàng vốn do bạn thân của Châu Tấn là nam tài tử Trần Khôn phát hiện. Sau đó, họ cùng dìu dắt, hỗ trợ Trương Tịnh Nghi phát triển sự nghiệp. Nhờ sự hậu thuẫn của hai cây đại thụ trong giới giải trí cùng tài năng của bản thân, Trương Tịnh Nghi nhận được cả tài nguyên phim dài tập lẫn tài nguyên điện ảnh.

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 8

Sau thành công của bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi đã trở thành gương mặt được nhiều nhà sản xuất và nhãn hàng, thương hiệu săn đón vô cùng nồng nhiệt. Trong năm qua, Trương Tịnh Nghi cũng gây ấn tượng khi xuất hiện trong phim điện ảnh Vô Danh, tham gia cùng loạt gương mặt đình đám như Châu Tấn, Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác.

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 9

Thời gian gần đây, Trương Tịnh Nghi gây chú ý khi dự án cổ trang đầu tiên của cô nàng là Tích Hoa Chỉ được lên sóng. Ban đầu, nữ diễn viên không được đánh giá cao vì không có kinh nghiệm đóng cổ trang, nhan sắc được cho là không phù hợp với thể loại này.

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 10

Dần dà, Tích Hoa Chỉ có cú lội ngược dòng khá ngoạn mục. Từ một bộ phim không được đánh giá cao, công tác truyền thông yếu, dàn sao không có ngôi sao tên tuổi nhưng ở thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn có những nỗ lực đáng khen khi chiếm được tình cảm của khán giả.

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz? - ảnh 11

Thành công của bộ phim giúp cho Trương Tịnh Nghi có được thiện cảm với khán giả, cô được khen ngợi diễn xuất tự nhiên, có cảm xúc dù là lần đầu đóng cổ trang. Đây cũng được xem là cú chuyển mình của cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất.

Theo Gia Đình Việt Nam