Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt có cát-xê gần 100 triệu, từng tuyên bố vỡ nợ

Gia đình 23/04/2024 - 22:34

Từng nổi đình nổi đám, song giai đoạn dịch Covid-19 năm 2021, nam ca sĩ đã tuyên bố vỡ nợ do kinh doanh thất bại.

Trương Đan Huy là cái tên nổi tiếng khắp thị trường miền Tây thời điểm những năm 2000. Nam ca sĩ được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như: Dĩ vãng cuộc đời, Về đâu, Anh là người có lỗi,... 

Thời điểm đỉnh cao, Trương Đan Huy cho biết cát-xê của anh dao động từ 50 - 60 triệu đồng, thậm chí "có những show, sự kiện nhận được cát-xê 100 triệu đồng".

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt có cát-xê gần 100 triệu, từng tuyên bố vỡ nợ - ảnh 1 Trương Đan Huy là nam ca sĩ nổi tiếng thời điểm những năm 2000, từng có mức cát-xê gần 100 triệu đồng thời điểm đó.

Nổi tiếng là thế, song giai đoạn dịch Covid-19 năm 2021, Trương Đan Huy bất ngờ tuyên bố vỡ nợ do kinh doanh thất bại. Thời điểm đó, nam ca sĩ kinh doanh đồ gỗ, song vì muốn duy trì hoạt động nên phải vay mượn bên ngoài với lãi suất cao. Thế nhưng, dịch bệnh kéo dài khiến anh không thể gồng gánh, tuyên bố vỡ nợ và thương lượng để có thể chi trả dần.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt có cát-xê gần 100 triệu, từng tuyên bố vỡ nợ - ảnh 2 Trương Đan Huy từng kinh doanh đồ gỗ ở Cần Thơ nhưng thất bại.

Hai năm sau tuyên bố vỡ nợ, cuộc sống hiện tại của ca sĩ Trương Đan Huy đã dần ổn định. Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ việc sẽ mở một vũ trường nhỏ ở thành phố Vĩnh Long. 

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt có cát-xê gần 100 triệu, từng tuyên bố vỡ nợ - ảnh 3 Ca sĩ Trương Đan Huy tiếp tục kinh doanh dịch vụ ở thành phố Vĩnh Long.

Có thể thấy, sau giai đoạn kinh doanh đồ gỗ khó khăn, Trương Đan Huy đã có cuộc sống ổn định hơn. Bên cạnh công việc kinh doanh, thỉnh thoảng, anh cũng nhận những show diễn nhỏ, hội chợ, tiệc tùng.

Về hôn nhân, Trương Đan Huy kết hôn với vợ ngoài ngành giải trí năm 2009. Hiện vợ chồng Trương Đan Huy đang có hai nhóc tỳ. Nam ca sĩ từng cho biết, các con không có năng khiếu nghệ thuật, vì vậy anh và bà xã thống nhất không ép buộc con phát triển những thứ không phù hợp.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Việt có cát-xê gần 100 triệu, từng tuyên bố vỡ nợ - ảnh 4 Tổ ấm nhỏ của ca sĩ Trương Đan Huy. 

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk