Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barcelona loại 4 HLV thay thế Xavi; Arteta, De Zerbi hết cơ hội

Thể thao 29/03/2024 - 17:54

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã loại ra không dưới 4 cái tên trong danh sách những người thay thế tiềm năng cho Xavi.

Xavi Hernandez đã tuyên bố ý định rời khỏi Camp Nou sau khi mùa giải kết thúc. Và ngay từ lúc này, Barcelona đã nhắm đến nhiều HLV tài năng có thể thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Kịch bản lý tưởng cho Joan Laporta và ban lãnh đạo Camp Nou là Xavi đảo ngược quyết định của mình, để ở lại Barcelona và kết thúc năm còn lại trong hợp đồng với câu lạc bộ. Tuy nhiên, sự dứt khoát của Xavi đang khiến gã khổng lồ xứ Catalan phải đau đầu.

Barcelona loại 4 HLV thay thế Xavi; Arteta, De Zerbi hết cơ hội - ảnh 1

 De Zerbi sẽ không được Barcelona lựa chọn.

  • Barca đề xuất vai trò mới cho Xavi

  • Barcelona chấm dứt mối quan hệ hợp tác 26 năm

Theo Mundo Deportivo, trước mắt, có đến 4 huấn luyện viên tài năng đã bị loại khỏi cuộc đua vào chiếc ghế nóng tại Camp Nou, bao gồm Roberto De Zerbi, Mikel Arteta, Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann.

Lý do được tờ báo Tây Ban Nha này đưa ra là De Zerbi còn thiếu kinh nghiệm ở câu lạc bộ lớn, Arteta vẫn còn hợp đồng dài hạn với Arsenal và quá khó để vị HLV người Tây Ban Nha rời Emirates lúc này. Tuchel thì có tính cách khó đoán, còn Nagelsmann vẫn còn quá trẻ để dẫn dắt một CLB như Barcelona.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 15:53 28/03/2024