Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Báo Thái nói thẳng điều HLV Kim Sang-sik mang lại cho ĐT Việt Nam

Thể thao 06/05/2024 - 11:01

Trang Siam Sport (Thái Lan) nhận định về lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV trưởng Kim Sang-sik.

Dù không sở hữu quá nhiều kinh nhiệm huấn luyện cùng những hoài nghi về tư duy chiến thuật, HLV Kim Sang-sik vẫn vượt qua nhiều ứng viên khác để trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Báo Thái nói thẳng điều HLV Kim Sang-sik mang lại cho ĐT Việt Nam - ảnh 1

 HLV Kim Sang-sik nhận được nhiều kỳ vọng sau thành công của "người thầy" Park Hang-seo tại Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin HLV Kim Sang-sik được VFF bổ nhiệm nhận được sự quan tâm của dư luận trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á và châu Á. Mới đây, trang Siam Sport đã có bài viết nhận định về ĐT Việt Nam dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc và được Thethao247 dẫn lời:

"Việc bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik, một HLV người Hàn Quốc, rõ ràng cho thấy ĐT Việt Nam mong muốn trở lại vị thế ở khu vực Đông Nam Á sau khi bị Thái Lan, Indonesia vượt qua.

  • Bùi Tiến Dũng lên tiếng về HLV Kim Sang-sik, muốn trở lại ĐTQG

  • Trợ lý cũ thầy Park tái xuất tuyển Việt Nam, hỗ trợ Kim Sang-sik?

Huấn luyện viên 47 tuổi này còn được đánh giá cao hơn cả Park Hang-seo khi so sánh bảng thành tích ở cùng độ tuổi. Ông cũng được coi là một huấn luyện viên trưởng rất thú vị ở xứ sở bạch sâm.

HLV Kim Sang-sik đến với ĐT Việt Nam với sứ mệnh khôi phục niềm tin của Quân đoàn Sao Vàng và trở lại thời kỳ huy hoàng trong thời gian sắp tới.

Cựu trung vệ này có lối chơi đồng đội rõ ràng, đề cao sự chặt chẽ trước tiên. Số bàn thua trong nhiệm kỳ của ông với Jeonbuk Hyundai Motors là rất thấp do ông luôn sử dụng hai tiền vệ phòng ngự để thi đấu cùng lúc. của bóng đá Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam sẽ trở lại thi đấu quyết liệt và quyết tâm như mọi khi, giống như trong khoảng thời gian từ năm 2017-2022. Từ Park Hang-seo đến Kim Sang-sik và Việt Nam, phong cách Hàn Quốc đã quay trở lại".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 09:11 06/05/2024