Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm

Nhà đất 23/04/2024 - 14:12

Lục Nghị là diễn viên sống kín tiếng, tuy nhiên qua một vài hình ảnh được hé lộ, truyền thông Trung Quốc nhận định nam diễn viên sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục triệu USD.

QQ đưa tin mới đây biệt thự tại Thượng Hải của Lục Nghị đã được tiết lộ. Theo ước tính bất động sản này có trị giá ít nhất 70 triệu NDT (hơn 9,6 triệu USD). Bên cạnh đó, còn có các khoản thuế tài sản hàng năm mà chủ sở hữu cần phải đóng. QQ bình luận vợ chồng Lục Nghị chính là những địa gia ngầm của giới giải trí Hoa ngữ.

Theo QQ, sở hữu một căn hộ tại Thượng Hải là điều không đơn giản bởi đây là thành phố đắt đỏ bậc nhất tại Trung Quốc. Lục Nghị không chỉ là diễn viên thành công, anh còn mát tay kinh doanh, do đó khối tài sản được nhân lên nhiều lần trong những năm qua.

Căn biệt thự của nam diễn viên nằm ở phía Tây Thượng Hải, rộng ít nhất 400 m2. QQ chia sẻ tính theo mức giá bất động sản thấp nhất là 170.000 NDT/m2, căn hộ của Lục Nghị có giá trị ít nhất 70 triệu NDT. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn phải trả các loại thuế và phí khác nhau và còn chưa tính đến chi phí lắp đặt nội thất. Căn biệt thự được ví như lâu đài ở châu Âu với đầy đủ các phòng tính năng như phòng tập gym, bể bơi, sân vườn. QQ ước tính một nhân viên bình thường với thu nhập 10.000 NDT/tháng sẽ phải mất 583 năm mới mua được biệt thự này.

Ngoài ra, vợ chồng Lục Nghị và Bào Lôi còn có một căn hộ thông tầng tại trung tâm thành phố Thượng Hải có giá trị lên tới 100 triệu NDT (hơn 13,8 triệu USD). Vợ chồng nam diễn viên từng chia sẻ nội thất bên trong căn hộ với thiết kế sang trọng.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn sở hữu một căn hộ cao cấp tại Bắc Kinh có giá lên tới 20 triệu NDT (khoảng hơn 2,7 triệu USD).

Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm - ảnh 1

Bên ngoài căn biệt thự trị giá hàng triệu USD của gia đình Lục Nghị tại Thượng Hải. Ảnh: QQ.

Không chỉ là đại gia bất động sản, Lục Nghị còn sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ, quý hiếm. Năm 2017, Lục Nghị từng mua chiếc Rolls-Royce với giá 4 triệu NDT để tặng vợ. Siêu xe này chỉ có 50 chiếc được bán tại Trung Quốc và Lục Nghị là người sở hữu đầu tiên.

Trong một lần, vợ nam diễn viên vô tình đăng hình ảnh gara xe tại biệt thự, có thể thấy hàng dài siêu xe được đặt cạnh nhau. Lục Nghị và Bào Lôi từng được trông thấy xuống phố với siêu xe Mercedes SLS AMG, Mercedes G63 AMG... Gia đình nam diễn viên còn mua một chiếc xe nhà di động để tiện cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

Lục Nghị sinh năm 1976, từng là nam thần một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Những năm 2000, Lục Nghị cùng với Huỳnh Lỗi, Lý Á Bằng và Hồ Binh được gọi là "Tứ đại tiểu sinh", những người hội tụ đủ tài năng, ngoại hình, thành tích phim ảnh.

Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm - ảnh 2
Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm - ảnh 3
Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm - ảnh 4
Bao Chửng Lục Nghị - đại gia ngầm - ảnh 5

Vợ chồng Lục Nghị bên những chiếc siêu xe mà họ sở hữu.

Một số tác phẩm nổi bật tạo nên danh tiếng của Lục Nghị có thể kể đến Như sương như mưa lại như gió, Mãi không nhắm mắt, Thiếu niên Bao Thanh Thiên 2, Trai tài gái sắc, Phấn hồng nữ lang, Bát đại hào hiệp, Danh nghĩa nhân dân...

Lục Nghị trúng tiếng sét ái tình với nữ diễn viên Bào Lôi khi cả hai đang theo học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải. Họ hẹn hò 9 năm trước khi quyết định về chung nhà vào năm 2006. Hiện tại, hai nghệ sĩ có hai con gái đáng yêu. Lục Nghị nổi tiếng là người chồng yêu vợ chiều con. Gia đình nam diễn viên là hình mẫu lý tưởng trong giới giải trí.