Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bảo Anh khoe cận mặt con gái lúc 1 tháng tuổi, tiết lộ tính cách này của nhóc tỳ

Tình yêu 05/05/2024 - 13:50

Con gái Bảo Anh sở hữu lượng fan hùng hậu không kém gì mẹ nổi tiếng.

Hồi đầu năm 2023, Bảo Anh từng vướng tin đồn "ở ẩn" để sinh con nhưng cô chỉ giữ im lặng. Đúng thời điểm, nữ ca sĩ quyết định công khai con gái đầu lòng.

Con gái Bảo Anh sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh từ mẹ

Bảo Anh đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện cùng con gái yêu. Trong clip, nhóc tỳ thời điểm mới được hơn 1 tháng tuổi. Trộm vía, em bé cứng cáp, đã biết hóng chuyện. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc này mới 1 tháng mấy ngày mà kể chuyện rồi tranh luận này kia lắm".

Bảo Anh khoe cận mặt con gái lúc 1 tháng tuổi, tiết lộ tính cách này của nhóc tỳ - ảnh 1 Con gái Bảo Anh hóng chuyện từ khi 1 tháng tuổi.

Thừa hưởng nét đẹp của mẹ, con gái Bảo Anh sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng. Gương mặt nhóc tì cũng có nét lai Tây giống mẹ. Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, dân tình dành nhiều lời khen "có cánh" cho ái nữ nhà Bảo Anh như: 

- Em biết nhặt nét của mẹ quá, hot girl tương lai đây rồi.

- Ôi cục vàng! Yêu lắm lắm nè Misumi của tôi lên sóng nè. Đôi mắt to tròn của em nhìn đáng yêu quá trời.

- Miệng bi ba bi bô nhìn yêu quá mẹ Bảo Anh ơi, độ hóng của em nhanh ghê.

- Khoảnh khắc này thật giản dị nhưng thiêng liêng, hạnh phúc em nhỉ.

Bảo Anh khoe cận mặt con gái lúc 1 tháng tuổi, tiết lộ tính cách này của nhóc tỳ - ảnh 2 Trộm vía em bé rất đáng yêu.

Bảo Anh hạnh phúc khi lên chức mẹ

Vừa qua, ca sĩ Bảo Anh gây bất ngờ khi công khai hình ảnh con gái đầu lòng sau thời gian giấu kín. Trước đó, nữ ca sĩ không phủ nhận mà chọn cách trả lời khéo léo khi vướng tin đồn sinh con.

Nữ ca sĩ tiết lộ con gái đã chập chững biết đi qua dòng trạng thái: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi".

Bảo Anh khoe cận mặt con gái lúc 1 tháng tuổi, tiết lộ tính cách này của nhóc tỳ - ảnh 3 Con gái Bảo Anh như bản sao của mẹ.

Chia sẻ với SAOstar, Bảo Anh nói cô hạnh phúc và thoải mái khi công khai con gái đầu lòng - tên ở nhà là Misumi. Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng lần đầu chia sẻ về sự cố trượt tay đăng ảnh con gái. Nữ ca sĩ kể: “Tôi có hai tài khoản, một cái là của tôi, một cái là của bé Misumi được tôi lập cho bé từ khi bé chào đời. Hai tài khoản này link với nhau, song tài khoản của bé được tôi để ở chế độ riêng tư. 

Bảo Anh khoe cận mặt con gái lúc 1 tháng tuổi, tiết lộ tính cách này của nhóc tỳ - ảnh 4 Bảo Anh dành trọn tình yêu thương cho con.

Thế nhưng hôm bé biết đi, tôi vui quá nên trượt tay đăng nhầm tài khoản của mình. Đến sáng hôm sau thì khán giả bàn tán nên tôi quyết định công khai luôn. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với quyết định này”. 

Xem thêm clip: Đằng sau sự thật Jeni Phơ Lê Giang bị cấm đoán, không có quyền lấy chồng