Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bảo Anh chiếm spotlight với váy khoét sâu gợi cảm, khoe sắc vóc nóng bỏng bất bại trước cam thường

Giải trí 07/05/2024 - 01:46

Bảo Anh vừa xuất hiện với nhan sắc và vóc dáng quyến rũ ấn tượng tại sự kiện.

Ngày 6/5, Bảo Anh gây chú ý khi tham dự sự kiện tại TP.HCM. Nữ ca sĩ khiến khán giả choáng với độ gợi cảm của mình khi chọn trang phục đen cắt xẻ táo bạo. Vóc dáng cân đối của Bảo Anh được phô diễn trọn vẹn qua thiết kế. Cô tự tin khoe lưng trần gợi cảm, đôi chân thon dài và thềm ngực sexy. Ngay cả cam thường cũng không thể dìm được sắc vóc của giọng ca sinh năm 1992. Trên mạng xã hội, hình ảnh quyến rũ và nhan sắc nổi bật "không phải dạng vừa" của Bảo Anh khiến netizen liên tục dành lời khen ngợi.

Bảo Anh khoe visual ấn tượng, gợi cảm tại sự kiện

Bảo Anh chiếm spotlight với váy khoét sâu gợi cảm, khoe sắc vóc nóng bỏng bất bại trước cam thường - ảnh 1

Khoảnh khắc khoe dáng sexy tột cùng, bất bại trước camera thường của Bảo Anh nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng

Bảo Anh chiếm spotlight với váy khoét sâu gợi cảm, khoe sắc vóc nóng bỏng bất bại trước cam thường - ảnh 2

Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài quyến rũ, đúng chuẩn nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt" khi xuất hiện ở sự kiện

Thời gian qua, "nhất cử nhất động" của Bảo Anh nhận được sự chú ý từ công chúng sau khi cô chính thức công khai con gái đầu lòng Misumi. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm và lời chúc từ mọi người. "Như lời đồn. Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy tôi cãi liền. Tôi vui khi 'lỡ tay' công khai em bé mà được mọi người cưng. Tôi biết ơn tất cả tình cảm này", Bảo Anh chia sẻ.

Sau đó, mẹ Bảo Anh cũng đăng ảnh bé Misumi lên trang cá nhân và cho biết cháu ngoại đã được 13 tháng tuổi. Theo giảng viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc - bạn thân của giọng ca 32 tuổi, Bảo Anh sinh con gái vào khoảng tháng 3/2023. Thời điểm đó, Bảo Anh gặp nhiều khủng hoảng, áp lực nhưng cô đều phải tự gánh vác và vượt qua. Do đó, sau tất cả những chuyện đã qua, Hoàng Mỹ Ngọc mong khán giả đừng bàn tán tiêu cực để Bảo Anh có tinh thần làm việc và chăm sóc con gái.

Bảo Anh chiếm spotlight với váy khoét sâu gợi cảm, khoe sắc vóc nóng bỏng bất bại trước cam thường - ảnh 3
Bảo Anh chiếm spotlight với váy khoét sâu gợi cảm, khoe sắc vóc nóng bỏng bất bại trước cam thường - ảnh 4

Hình ảnh bé Misumi do Bảo Anh và mẹ cô đăng tải

Vào cuối tháng 4, lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi xác nhận đã có con, Bảo Anh cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho mẹ con cô. Nữ ca sĩ chia sẻ hiện vẫn chưa thể cho con gái trực tiếp xuất hiện ở các sự kiện vì bé còn quá nhỏ. Mẹ bỉm khẳng định vào một giai đoạn thích hợp sẽ thoải mái cho ái nữ ra mắt công chúng.

Bảo Anh vướng tin đồn mang thai vào năm 2023. Nguyên nhân là cô ít xuất hiện và thỉnh thoảng lộ diện với trang phục rộng, phần bụng được cho là to hơn trước. Giữa năm 2023, nghi vấn Bảo Anh sinh con lại dấy lên vì khán giả soi được vết rạn da trên bụng nữ ca sĩ khi đăng ảnh mặc bikini. Đến tháng 11/2023, Bảo Anh rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vì lý do cá nhân. Lúc này, nhiều người cho rằng đây có lẽ là thời điểm nữ ca sĩ bận rộn với việc chăm con. Trước những tin đồn về đời tư, Bảo Anh giữ im lặng.

Bảo Anh chiếm spotlight với váy khoét sâu gợi cảm, khoe sắc vóc nóng bỏng bất bại trước cam thường - ảnh 5

Bảo Anh hiện vừa làm việc, vừa dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Cô tạm thời chưa cho ái nữ xuất hiện công khai trước công chúng vì con còn quá nhỏ

https://kenh14.vn/bao-anh-chiem-spotlight-voi-vay-khoet-sau-goi-cam-khoe-sac-voc-nong-bong-bat-bai-truoc-cam-thuong-20240506214620741.chn