Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bắn trượt nhưng đổ do lỗi game, siêu sao bóng đá trở thành "trò cười"

Game 20/04/2024 - 15:06

Siêu sao bóng đá bị dân tình mỉa mai khi đăng đàn

Tồn tại hơn một thập kỷ, Counter - Strike luôn nằm trong top những tựa game nhiều người chơi nhất thế giới, sở hữu lượng fan trung thành đông đảo, đến cả ngôi sao bóng đá đình đám Neymar cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng này lại không có nhiều kỷ niệm đẹp với game.

Mới nhất, ngôi sao này vừa chỉ trích Valve trên Instagram. Anh gắn thẻ tài khoản chính thức của Counter-Strike vào bài đăng của mình và bày tỏ sự bất mãn. Anh phàn nàn rằng CS2 có nhiều bug, đó là lý do khiến anh vừa trượt một phát súng dù khăng khăng đã nhắm trúng. Anh không ngần ngại công khai video bằng chứng chiến đấu.

Bắn trượt nhưng đổ do lỗi game, siêu sao bóng đá trở thành

Dẫu biết, CS2 gặp lỗi chẳng phải chuyện gì hiếm gặp, thế nhưng có vẻ như lần này tựa game nhà Valve đang phải gánh tiếng oan. Theo dõi video trận đấu CS2 mà Neymar vừa chơi được chính chủ đăng lên tài khoản Instagram hơn 220 triệu người theo dõi của mình, cộng đồng chỉ ra anh đã bắn trượt chứ game chẳng có lỗi nào ở đây cả. Người xem còn mỉa mai, anh chàng này nên rèn luyện lại kỹ năng của mình trước khi đăng đàn chỉ trích nhà phát triển và đổ lỗi cho game.

Bắn trượt nhưng đổ do lỗi game, siêu sao bóng đá trở thành

Neymar không hẳn là người duy nhất gặp vấn đề với Counter-Strike 2. Thời gian gần đây, game đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì liên tục gặp những bug dị như: cho phép người chơi chèn thêm một dòng lệnh vào console để kích hoạt tính năng hack xuyên tường; lỗi xảy ra trong giải đấu chuyên nghiệp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình thi đấu của các tuyển thủ đã khiến người chơi dev1ce thẳng tay đấm vào màn hình vì quá bức xúc.

Quay lại với Neymar, trước đó, dù là cầu thủ nổi tiếng thế giới, Neymar cũng không thể chen chân vào danh sách được trải nghiệm sớm tựa game CS2. Siêu sao thậm chí phải lên mạng xã hội "cầu xin" nhà phát hành Valve: “Cho tôi chơi thử CS2 đi Valve. Tôi chưa từng cầu xin các ông điều gì cả”, Neymar đăng bài lên Twitter.

Bắn trượt nhưng đổ do lỗi game, siêu sao bóng đá trở thành

Thời điểm ấy, những người chơi muốn tham gia sớm phải đảm bảo điều kiện thường xuyên trực tuyến, có chơi các game của Valve trên Steam và trạng thái tài khoản tốt. Những quy định này không quá phức tạp, nhiều người dùng dễ dàng đạt được. Tuy nhiên, bởi số lượng được truy cập ban đầu hạn chế, chỉ số ít người dùng đăng ký được trải nghiệm sớm trò chơi.

https://gamek.vn/ban-truot-nhung-do-do-loi-game-sieu-sao-bong-da-tro-thanh-tro-cuoi-178240420091754716.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link