Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Giải trí 05/05/2024 - 16:32

Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn trai Miko Lan Trinh đã gây xôn xao khi có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh khoe cận dung mạo hiện tại và tiết lộ bản thân sắp thực hiện việc can thiệp dao kéo ở phần mũi. Ngoài ra, bạn trai Miko Lan Trinh còn cho biết anh sắp trở lại với sản phẩm mới.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz - ảnh 1

Bạn trai Miko Lan Trinh gây chú ý khi thông báo sửa mũi

Cụ thể, Kenji chia sẻ: "Đây là hình chụp cam thường. Nôn mau chóng sửa mũi ra sản phẩm mới chứ fan hối quá hối. Tử vi nói năm nay năm sau là cái đà phất lên đùng đùng. Thôi thì cũng mong như vậy để chăm vợ thật tốt. Cả hai cùng ráng giỏi và xinh đẹp hơn để được fan cưng chiều thêm nhiều nữa". Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz - ảnh 2

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz - ảnh 3

Mối quan hệ giữa cả hai đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý