Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạn gái của chồng cũ Mai Ngọc có phong cách giống nữ MC

Thời trang 09/05/2024 - 12:17

MC Mai Ngọc và bạn gái của chồng cũ cô giống nhau về cách ăn diện đến khó tin.

Mới đây, thông tin chồng cũ của MC Mai Ngọc đã có người yêu mới đang gây xôn xao mạng xã hội. Bạn gái của doanh nhân Hoài Nam được xác nhận là hot girl Nga Anh (Phạm Thúy Nga, sinh năm 1995), cô nàng từng lọt Top 10 Press Beauty 2016 - cuộc thi sắc đẹp của Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền. 

Ngay lập tức, khán giả đặt hai người đẹp lên bàn cân so sánh và cảm nhận được sự tương đồng trong phong cách diện đồ của MC Mai Ngọc và hot girl Nga Anh. 

Bạn gái của chồng cũ Mai Ngọc có phong cách giống nữ MC - ảnh 1 MC Mai Ngọc (trái) là người có niềm đam mê với những chiếc áo khoác vải tweed để giữ ấm trong không khí lạnh của Thủ Đô Hà Nội. Bất ngờ, tình nhân mới của chồng cũ người đẹp là hot girl Nga Anh cũng có sở thích tương đồng.  
Bạn gái của chồng cũ Mai Ngọc có phong cách giống nữ MC - ảnh 2 Kể cả tông màu áo dài của hai người đẹp cũng là màu "na ná". Nga Anh (phải) và Mai Ngọc đều có nụ cười sáng ngời khiến nhiều người phải mê mẩn.  Bạn gái của chồng cũ Mai Ngọc có phong cách giống nữ MC - ảnh 3 Hai người tình của doanh nhân Hoài Nam có nhiều điểm giống nhau đến khó tin. 
Bạn gái của chồng cũ Mai Ngọc có phong cách giống nữ MC - ảnh 4 Mai Ngọc chuộng các kiểu áo vest, suit hoặc blazer để mang lại vẻ ngoài lịch thiệp, nhã nhặn thì Nga Anh cũng không ngoại lệ.  Bạn gái của chồng cũ Mai Ngọc có phong cách giống nữ MC - ảnh 5 MC Mai Ngọc và tình mới của chồng cũ đều ưu tiên chọn những gam màu trung tính, tối giản khi phối trang phục. 

Ngày 1/4/2024, MC Mai Ngọc công bố đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân Hoài Nam sau 17 năm bên nhau. Cả hai không đăng ký kết hôn và không có con chung nên việc chia tay trở nên êm đẹp, không có bất kỳ tranh chấp nào. 

Sau đó, chồng cũ của Mai Ngọc lộ ảnh xuất hiện cùng Nga Anh ở một nhà hàng. Nhiều người đồn đoán tình mới của Hoài Nam đang mang thai và là người thứ ba xen vào chuyện hôn nhân của cặp đôi. Tuy nhiên, chị ruột của Nga Anh lập tức phủ nhận tin đồn trên, người này cho biết Nga Anh và Hoài Nam đến với nhau khi cả hai đang độc thân và em gái cô không hề có thai như cộng đồng mạng đồn thổi. 

Hiện tại, chồng cũ MC Mai Ngọc và bạn gái mới vẫn đang giữ im lặng trên sự việc.