Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạch Lộc và tình tin đồn lần đầu xuất hiện cùng nhau hậu nghi vấn yêu đương

Giải trí 19/04/2024 - 17:51

Bạch Lộc và tình tin đồn tay trong tay tới dự sự kiện gần đây.

Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa là bộ đôi ăn ý trong show truyền hình thực tế Chạy đi người anh em (Keep running phiên bản Trung Quốc). Dù cả hai chưa từng tham gia một bộ phim chung nhưng độ hot và số lượng fan 'đẩy thuyền' cũng không hề thua kém bất kỳ cặp đôi màn ảnh nào. Thời gian qua, cặp đôi bất ngờ vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi bị cộng đồng mạng khui loạt bằng chứng tình cảm. 

Bạch Lộc và tình tin đồn lần đầu xuất hiện cùng nhau hậu nghi vấn yêu đương - ảnh 1

Mới đây, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa đã có lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng nhau sau khi vướng vào tin đồn hẹn hò. Được biết, cặp đôi cùng dàn cast gameshow Keep Running mùa 12 gồm Lý Thần, Sa Dật, Trịnh Khải, Tống Vũ Kỳ, Trương Chân Nguyên đã xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình vào chiều ngày 18/4. 

Bạch Lộc và tình tin đồn lần đầu xuất hiện cùng nhau hậu nghi vấn yêu đương - ảnh 2

Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa được bắt gặp mặc đồ đỏ tone sur tone. Tuy nhiên, ngay sau đó dàn cast của chương trình cũng xuất hiện với những trang phục tông đỏ nên có thể giải thích màu đỏ là quy định trang phục của buổi họp báo. Khi họp báo diễn ra, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa được xếp đứng cạnh nhau. Cả hai cũng không ngần ngại có những hành động quan tâm và thân thiết trước ống kính truyền thông. 

Bạch Lộc và tình tin đồn lần đầu xuất hiện cùng nhau hậu nghi vấn yêu đương - ảnh 3

Trước , khán giả theo dõi show Keep Running đã bất ngờ soi được hành động đầy mờ ám mà Phạm Thừa Thừa dành cho Bạch Lộc. Cụ thể, khi thấy Bạch Lộc nói chảy mồ hôi, tóc mái lại dính vào mặt gây bất tiện, Phạm Thừa Thừa đã rất nhẹ nhàng lấy tay che nắng cho cô bạn, thậm chí còn tinh tế gạt những sợi tóc thừa sang hai bên cho mỹ nhân họ Bạch.  

Hành động tình tứ nhưng cũng hết đỗi tinh tế này của em trai Phạm Băng Băng đối với cô bạn đồng nghiệp hiện đang làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy cả hai chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng có thể thấy mối quan hệ giữa hai thành viên Keep Running từ lâu đã rất thân thiết và thoải mái.  

Bạch Lộc và tình tin đồn lần đầu xuất hiện cùng nhau hậu nghi vấn yêu đương - ảnh 4

Trong suốt quá trình tham gia Keep running, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa thường rất hay bị bắt gặp dành những cử chỉ quan tâm đặc biệt cho đối phương. Độ ăn ý của của hai cũng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa cho biết: "Bản thân cả hai đều là những diễn viên trẻ nhất của đội hình khách mời nên có một sự ngầm hiểu và ăn ý hơn trong các trò chơi."

Trước đó, vào tối ngày 31-12, Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa khiến khán giả tan chảy khi song ca bài hát Yêu điên cuồng trên một sân khấu cuối năm. Trong suốt quá trình biểu diễn, Phạm Thừa Thừa thường dành ánh mắt triều mến, đong đầy tình cảm hướng về phía Bạch Lộc.