Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạch Lộc "theo chồng bỏ cuộc chơi", gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách "ông bà anh"?

Phái đẹp 07/05/2024 - 13:41

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách "ông bà anh" của Bạch Lộc được phòng làm việc đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh cưới của Bạch Lộc được phòng làm việc đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, bộ ảnh được chụp theo phong cách "ông bà anh". Nhan sắc cô nàng được dân tình khen ngợi hết lời vì tựa như những mỹ nhân Hồng Kông xưa.

Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'? - ảnh 1 Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'? - ảnh 2 Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'? - ảnh 3

Bên cạnh đó, không ít dân tình nghi vấn Bạch Lộc sắp sửa lên xe hoa nên mới nhá hàng loạt ảnh này. Tuy nhiên, cô nàng chỉ để lại chú thích 'Bộ ảnh cuối cùng chụp ở Đại Lý', ngoài ra không có thông tin gì thêm. Điều này khiến dân tình không khỏi rầm rộ truy tìm danh tính của chú rể.

Được biết, cách đây không lâu, Bạch Lộc có chuyến đi chơi tại Đại Lý, Vân Nam sau khi hoàn thành bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Chính vì thế khán giả cho rằng đây đơn giản chỉ là bộ ảnh chụp ngẫu hứng chứ không phải nhá hàng cô nàng sắp lên xe hoa như netizen nghi vấn.

Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'? - ảnh 4

Trước đó, khi tham gia các dự án phim, tạo hình Bạch Lộc khi diện váy cưới cũng gây sốt mạng xã hội. Gần đây, trong bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh, nhân vật Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc diện một bộ váy cưới trắng khéo léo khoe vai trần cuốn hút. Chiếc khăn voan trắng và vương miện góp phần làm tôn lên nhan sắc trong trẻo, dịu dàng của nàng tiểu hoa.

Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'? - ảnh 5

Hay trong bộ phim Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc từng diện hỉ phục đỏ từng hot trên mạng xã hội một thời. Cô nàng được khen đẹp kinh diễm khi khoác lên mình hỉ phục đỏ cổ trang. Có thể thấy, dù ở ảnh cưới bất kì thời kì nào, nhan sắc của Bạch Lộc đều cân được hết.

Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'? - ảnh 6

Về sự nghiệp diễn xuất, sau thành công của loạt phim cổ trang, Bạch Lộc trở thành tiểu hoa rất được săn đón tại showbiz Trung. Vừa hoàn thành bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh chưa lâu, nữ diễn viên đã ngay lập tức vào đoàn phim Lâm Giang Tiên của Vu Chính. Nhan sắc và tạo hình của Bạch Lộc ở phim này không quá cầu kỳ, sặc sỡ nhưng vẫn khiến người xem mê mệt.

Theo Gia đình Việt Nam