Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ba tựa game mô phỏng quản lý khó nhất từ trước tới nay, không kiên nhẫn vô phương phá đảo

Game 22/03/2024 - 04:04

Các tựa game này không dành cho những người chơi thiếu đi sự kiên nhẫn.

Các tựa game đôi khi hay theo những cách rất khác nhau. Đối với một số người, việc có sự cạnh tranh, được kết bạn trong thế giới ảo hay đơn giản là ưa thích khám phá những vùng đất rộng lớn sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu. Nhưng ngược lại, cũng có người ưa thích thư giãn bằng việc thử thách bản thân thông qua tăng cao độ khó trong trò chơi. Và nếu vậy, sẽ rất phù hợp để các game thủ trải nghiệm những tựa game mô phỏng quản lý siêu khó dưới đây.

Frostpunk

Chưa cần đi sâu chi tiết vào nội dung của trò chơi, chỉ cần lướt qua các diễn đàn game thủ sẽ không khó để tất cả nhận thấy vô số những lời than phiền về độ khó quá bá đạo của tựa game này.

Ba tựa game mô phỏng quản lý khó nhất từ trước tới nay, không kiên nhẫn vô phương phá đảo - ảnh 1

Frostpunk gần giống như một trò chơi giải đố khi các game thủ cần phải tìm ra vấn đề mà cư dân của mình đang gặp phải, đồng thời nhanh chóng đưa ra các biện pháp cần thiết. Đa số có thể được giải quyết bằng việc thu thập nhiều tài nguyên hơn, nhưng để làm được điều này giữa khí hậu khắc nghiệt và vô số hiểm nguy rình rập chắc chắn là điều không dễ dàng.

Oxygen Not Included

Đa số các tựa game mô phỏng quản lý không yêu cầu người chơi phải hiểu biết, có kiến thức hay thông thạo bất kỳ lĩnh vực nào cụ thể. Đơn cử như Cities: Skylines không yêu cầu bằng kỹ sư xây dựng cũng như bạn chẳng cần bằng quản lý bệnh viện để chơi Two Point. Thế nhưng Oxygen Not Included lại mang tới một khái niệm khác hẳn.

Ba tựa game mô phỏng quản lý khó nhất từ trước tới nay, không kiên nhẫn vô phương phá đảo - ảnh 2

Cụ thể, bạn sẽ cần một số kiến thức khoa học cơ bản để biết khi nào nên đưa ra quyết định trong Oxygen Not Included. Ngoài ra, hệ thống tính năng có chiều sâu, đa dạng nội dung cũng sẽ khiến không ít người chơi phải nản chí.

Dwarf Fortress

Bản thân Dwarf Fortress đã nổi tiếng được khá lâu trong làng game thế giới đơn giản vì nó là một trò chơi tương đối phức tạp. Bản thân không ít game thủ thừa nhận họ còn phải đọc wiki của tựa game, xem các hướng dẫn chán chê mà vẫn chưa hiểu hết cơ chế của nó.

Ba tựa game mô phỏng quản lý khó nhất từ trước tới nay, không kiên nhẫn vô phương phá đảo - ảnh 3

Để chơi tốt Dwarf Fortress, đa số các game thủ sẽ cần hai yếu tố. Một là kiến thức cực sâu rộng về trò chơi và hai, quan trọng hơn là sự kiên nhẫn tột độ. Chỉ hai điều ấy thôi nhưng cũng đủ khiến không ít game thủ phải từ bỏ sớm.



https://gamek.vn/ba-tua-game-mo-phong-quan-ly-kho-nhat-tu-truoc-toi-nay-khong-kien-nhan-vo-phuong-pha-dao-178240321153113651.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link