Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ba tựa game lấy chủ đề về khủng long siêu hay và chất lượng, nhiều người chơi còn chưa biết tới

Game 20/04/2024 - 19:46

Các tựa game về loài động vật thời tiền sử này vẫn luôn đem tới niềm cảm hứng bất tận cho các nhà phát triển.

Khủng long - loài động vật đã tuyệt chủng từ thời tiền sử từ lâu đã là một trong những đề tài được các nhà phát triển game khai thác rất nhiều. Cũng dễ hiểu thôi vì với những tư liệu còn lại cùng sự đa dạng trong chủng tộc, loài động vật này luôn mang tới rất nhiều sự tưởng tượng, kích thích và lôi cuốn dành cho người chơi. Chẳng phải ngẫu nhiên mà hàng loạt series phim ảnh về đề tài này lại dễ dàng trở nên phổ biến tới vậy. Và song hành với đó, cũng có không ít những trò chơi chất lượng lấy chủ đề về khủng long.

Ark: Survival Evolved

Ark: Survival Evolved không chỉ là một trong những game sinh tồn phổ biến nhất hiện nay mà ngoài ra, đây cũng là một trong số ít tựa game cho phép người chơi có thể thuần hóa những chú khủng long hoang dã, thay vì chiến đấu với chúng tới hơi thở cuối cùng như đa phần các dự án khác cùng thể loại.

Ba tựa game lấy chủ đề về khủng long siêu hay và chất lượng, nhiều người chơi còn chưa biết tới - ảnh 1

Có khá nhiều lựa chọn về các loại khủng long trong trò chơi nhưng chắc chắn, phần đông các game thủ đều muốn đạt tới đỉnh cao - sở hữu cho mình một chú T-rex. Mỗi loài khủng long trong Ark: Survival Evolved đều có những đặc điểm khác nhau và yêu cầu thiết bị bắt khác biệt cũng như việc thuần hóa, nuôi dưỡng chúng chưa bao giờ là đơn giản.

Jurassic World Evolution 2

Ra mắt vào năm 2021, Jurassic World Evolution 2 mang tới sự cải tiến tiệm cận hoàn hảo cho phần trước của series. Nó thậm chí còn có nhiều công cụ và thủ thuật hơn để giúp người chơi luôn cảnh giác khi quản lý công viên giải trí khủng long của mình. Tất nhiên, về mặt kỹ thuật, đây không phải là khủng long vì chúng chỉ là bản sao GMO trong ống nghiệm được lấy cảm hứng từ Công viên kỷ Jura nhưng cũng không quá khác biệt.

Ba tựa game lấy chủ đề về khủng long siêu hay và chất lượng, nhiều người chơi còn chưa biết tới - ảnh 2

Cũng từ đây, việc nuôi nấng những chú khủng long luôn trở thành vấn đề, niềm canh cánh đối với không ít game thủ và cũng là thử thách khó nhằn xuyên suốt trò chơi. Có một nhược điểm duy nhất là các game thủ không thể cưỡi khủng long đi dạo trong Jurassic World Evolution 2.

Dino Storm

Ra mắt vào năm 2012, thế nhưng cho tới nay, Dino Storm vẫn đang hoạt động tốt và duy trì được lượng người chơi ổn định. Chỉ riêng chi tiết này thôi có lẽ cũng đủ đẻ nói lên sức hút của dự án này.

Ba tựa game lấy chủ đề về khủng long siêu hay và chất lượng, nhiều người chơi còn chưa biết tới - ảnh 3

Trong mọi trường hợp, khủng long được coi là thú cưỡi ở đây và người chơi không cần phải nỗ lực quá nhiều để thuần hóa chúng. Ngoài ra, trong Dino Storm, các loài khủng long còn có thể tiến hóa để trở thành một thứ gì đó thật sự khác biệt, tạo ra điểm nhấn và tính hấp dẫn cho trò chơi.




https://gamek.vn/ba-tua-game-lay-chu-de-ve-khung-long-sieu-hay-va-chat-luong-nhieu-nguoi-choi-con-chua-biet-toi-178240419144102146.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link