Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Awesome Academy - Hành trình giúp giới trẻ Việt tận hưởng cuộc chơi “chất”, nâng tầm kỹ năng “xịn”

Giáo dục 24/04/2024 - 00:29

Mang tinh thần đồng hành gắn kết, Awesome Academy tiếp bước cùng người trẻ trong hành trình theo đuổi đam mê, vượt qua rào cản để tiếp cận ước mơ đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị.

Không mải mê chạy theo xu hướng, cũng không bị vướng bận bởi những định kiến ngày xưa - Gen Z mạnh mẽ tạo ra những giá trị, những trào lưu, những tinh thần mới. Hiện nay, rất nhiều lĩnh vực đã và đang dần được khai phá và thống trị bởi những gương mặt Gen Z. Họ không ngại bước qua vùng an toàn để tạo nên đổi mới.

Cùng chia sẻ nét đồng điệu trong tư duy "đổi mới để thành công", Samsung đã khởi xướng Awesome Academy. Mang tinh thần đồng hành gắn kết, là cầu nối để giới trẻ chạm đến ước mơ, Awesome Academy đưa người trẻ đến gần đích đến của thành công trên chặng đường phát triển.

Awesome Academy - Cánh cửa đưa người trẻ chạm đến ước mơ

Nếu như cách đây 5 năm, 10 năm mà nói rằng chơi game, xem phim, thậm chí đi ăn thôi mà kiếm ra tiền, chắc bạn sẽ bị cho rằng nằm mơ giữa ban ngày. Nhưng với thế hệ trẻ hiện đại, họ đã biến điều không thể ấy thành có thể.

Ngày càng nhiều người trẻ nuôi dưỡng niềm đam mê với eSports (Thể thao điện tử), làm Vlogger, Streamer... làm điều người khác không làm, để có được điều người khác không có. Đó cũng là lý do Samsung thành lập Awesome Academy, nơi tiếp lửa cho đam mê của người trẻ. Khởi động từ 19/6/2022, Awesome Academy đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ với Gen Z Việt, đặc biệt là những bạn trẻ có đam mê nồng nhiệt với bộ môn thể thao điện tử.

Awesome Academy - Hành trình giúp giới trẻ Việt tận hưởng cuộc chơi “chất”, nâng tầm kỹ năng “xịn” - ảnh 1

Trong 2 năm qua, Awesome Academy đã trở thành một sự kiện mang tính biểu tượng gây "sốt xình xịch" trong giới trẻ

Tại mùa đầu tiên của Awesome Academy, những GenZ tiềm năng không chỉ được học hỏi và trang bị những kiến thức, kỹ năng thực tế…mà còn được củng cố về sức khỏe thể chất và tinh thần nhằm sẵn sàng cho những hành trình chinh phục mơ ước.

Hành trình của Awesome Academy là tiếng vang lớn trong cộng đồng người trẻ Việt Nam. Chương trình kết thúc với hơn 235 triệu lượt quan tâm trên mạng xã hội, tiếp cận được 12,5 triệu người trẻ tuổi trên toàn quốc. Từ khóa "Awesome Academy" cũng đã trở nên phổ biến và thu hút được sự chú ý từ những Gen Z có đam mê bứt phá.

Kết thúc ngọt ngào của mùa 1 đã tạo tiền đề cho Samsung viết tiếp thành công của mùa 2 - Awesome Tour Activation. Với sân chơi chuyên nghiệp và những cuộc "cọ xát", "thử lửa" đầy kịch tính, Awesome Tour Activation như một chiếc "bàn đạp" đưa những người trẻ đam mê đến gần hơn với ước mơ vươn tầm quốc tế, cơ hội nghề nghiệp từ đó cũng được mở rộng hơn.

Awesome Academy - Hành trình giúp giới trẻ Việt tận hưởng cuộc chơi “chất”, nâng tầm kỹ năng “xịn” - ảnh 2

Với Awesome Academy, Samsung ngày càng khẳng định vai trò đồng hành cùng giới trẻ mang lại thay đổi tích cực cho xã hội

Xuyên suốt 2 mùa là hành trình song hành cùng người trẻ trong nỗ lực theo đuổi đam mê, dám bứt phá khỏi giới hạn để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Cùng người trẻ viết tiếp hành trình theo đuổi đam mê

Tiếp tục tiếp sức cho ngọn lửa nhiệt huyết của thế hệ trẻ Việt Nam, Samsung đã rục rịch khởi động cho mùa 3 của Awesome Academy.

Vẫn là sân chơi để người trẻ cọ xát, học hỏi, trau dồi kỹ năng để theo đuổi hành trình chạm đến thành công nhưng Awesome Academy mùa 3 mang đến sự khác biệt so với 2 mùa trước đó khi Samsung mở rộng việc "tiếp lửa" sang cả những lĩnh vực khác như sáng tạo nội dung (content creator), trau dồi khả năng làm việc chuyên nghiệp (profession), bên cạnh mảng game.

Awesome Academy - Hành trình giúp giới trẻ Việt tận hưởng cuộc chơi “chất”, nâng tầm kỹ năng “xịn” - ảnh 3

Đối với Gen Z, phải thừa nhận sự sáng tạo của họ là có thừa. Tuy nhiên, họ vẫn có không ít rào cản trong hành trình phát triển bản thân trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Vậy thì, Awesome Academy chính là người bạn đồng hành mà Gen Z đang tìm kiếm để "cháy lửa" đam mê của mình.

Awesome Academy - Hành trình giúp giới trẻ Việt tận hưởng cuộc chơi “chất”, nâng tầm kỹ năng “xịn” - ảnh 4

Chỉ cần bạn có đủ đam mê, Awesome Academy sẽ đồng hành và cùng bạn tỏa sáng trên con đường mình theo đuổi

Awesome Academy 2024 sẽ bao gồm chuỗi hoạt động chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của những người đã đang và sẽ dấn thân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung. Đây sẽ là nơi giúp những bạn trẻ tìm được cho mình chân ái trong hành trình tạo dựng con đường đúng đắn để trở thành một KOL/KOC, một influencer hay một content creator tầm cỡ trong tương lai.

Có thể con đường đi của từng người là khác nhau, nhưng điểm chung ở họ chính là việc xác định, tìm tòi, theo đuổi những đam mê của chính mình. Khi người trẻ quyết tâm theo đuổi những giá trị bản thân luôn tìm kiếm, Awesome Academy với vai trò cầu nối - sẽ mở ra cánh cửa tương lai rộng lớn và rõ ràng hơn trong hành trình theo đuổi đam mê của người trẻ.

Ra mắt năm 2022, Awesome Academy là chương trình đồng hành và hỗ trợ chuyên nghiệp của Samsung Galaxy A Series, nhằm trao quyền cho Gen Z theo đuổi đam mê và thử sức với các xu hướng nghề nghiệp mới. Chương trình không chỉ truyền cảm hứng và động lực cho thế hệ trẻ, mà còn trang bị những kỹ năng hiện thực hóa giấc mơ từ dàn "mentor" chất lượng.

Sau 2 mùa tiếp sức đam mê đầy thành công, Awesome Academy mùa 3 mở rộng phạm vi huấn luyện trên 3 lĩnh vực nghề nghiệp tương lai đang được người dùng trẻ quan tâm hàng đầu: game thủ tài năng, nhà sáng tạo nội dung và chuyên gia làm việc đa nhiệm.

Chương trình kéo dài từ ngày 25/4 đến 09/6/2024, thiết kế 7 tập huấn luyện kỹ năng với sự tham gia của nhiều Gen Z thành công, bao gồm: 3 tập về nghề sáng tạo nội dung dẫn dắt bởi Youtuber đình đám Hậu Hoàng, 2 tập về kỹ năng gaming và streaming hướng dẫn bởi streamer hàng đầu Lai Bâng, 2 tập về đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn chia sẻ bởi vlogger đa tài Meichan.

Theo dõi chương trình phát sóng trên các nền tảng trực tuyến của Samsung Việt Nam từ ngày 25/04/2024 tại đây.