Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Giới trẻ 25/04/2024 - 08:20

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Mới đây, nữ giảng viên Âu Hà My bất ngờ thông báo tạm biệt Việt Nam để sang Pháp: "Tạm biệt Việt Nam thân yêu. 5 năm trở lại đất nước Pháp, cảm xúc vẫn vẹn nguyên chỉ có nhiều điều thay đổi, lần đầu bay một mình, lần đầu xa nhà lâu đến thế....

Mẹ yêu, con cảm ơn mẹ vì mẹ luôn ở bên và động viên con gái trong mọi quyết định trên con đường sự nghiệp của con. Đây sẽ là chuyến đi ý nghĩa nhất mà con được trải nghiệm ở môi trường mới, trau dồi kinh nghiệm giảng dạy và tự lập trong cuộc sống. Con sẽ học hành thật chăm chỉ, mẹ cố gắng giữ gìn sức khoẻ để đợi ngày con trở về nhé, yêu và thương Mẹ vô cùng.

Em xin cảm ơn những lời chúc và những món quà của thầy cô, người thân và bạn bè đã gửi tới em rất nhiều. Mong rằng khi trở về Hà My sẽ là một phiên bản thực sự trưởng thành và hoàn thiện hơn".

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì? - ảnh 1

Nữ giảng viên Âu Hà My bay sang Pháp làm nghiên cứu sinh.

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì? - ảnh 2

Ngay sau khi sang tới nơi, nữ giảng viên cũng cập nhật cuộc sống mới: "Em xin cảm ơn mọi lời chúc tốt đẹp của mọi người, em đã sang tới Pháp bình an và ổn định nơi ở rồi ạ. Angers được bình chọn là thành phố xanh đáng sống nhất nước Pháp, đẹp thật sự ạ.

Nghe nói hôm qua Việt Nam bão to lắm, gửi chút yêu thương và bầu trời xanh ngát về nhà. Mỗi sáng thức dậy lúc 6h, nấu nướng dọn dẹp nhà cửa rồi lên tàu đi học đi làm và ngắm thành phố yên bình này, cảm thấy mỗi phút trôi qua thật ý nghĩa và ấm áp thực sự ạ".

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì? - ảnh 3

Mục đích của lần xuất ngoại này cũng được Âu Hà My hé lộ: "Ngày đầu tiên đến trường. Một hành trình đầy ý nghĩa của nghiên cứu sinh, chúc cô giáo vững vàng, quyết tâm và thật nhiều may mắn".

Trong đó, nghiên cứu sinh có thể được hiểu là người đang theo học chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ tại các cơ sở giáo dục đại học được phép đào tạo trình độ tiến sĩ.

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì? - ảnh 4

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì? - ảnh 5

Âu Hà My là giảng viên tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tháng 8/2020, Trọng Hưng và Âu Hà My trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với drama ngoại tình bị bắt quả tang và cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Sau chuỗi ngày đấu tố nhau, vụ lùm xùm ly hôn này tạm lắng khi hai bên đòi đưa nhau ra pháp luật để làm rõ trắng đen. Nhưng sau đó, ồn ào này dần lắng xuống và cả hai có cuộc sống riêng. Vượt qua nỗi buồn ly hôn, cô đã hoàn thành việc học Thạc sĩ. Sau đó, nữ giảng viên cũng nộp hồ sơ để thi Tiến sĩ. Có thể nói việc sang Pháp làm nghiên cứu sinh là một bước quan trọng để Âu Hà My hoàn thành ước mơ của mình.