Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Attack on Titan xác nhận giả thuyết về Levi Ackerman

Game 07/05/2024 - 01:04

Levi Ackerman là chiến binh mạnh nhất nhân loại, quá khứ của anh sẽ được hé lộ thêm trong truyện ngắn Bad Boy.

Attack on Titan xác nhận giả thuyết về Levi Ackerman - ảnh 1

Đội trưởng Levi đã trở lại với việc phát hành 1 one-shot Attack on Titan mới, và một giả thuyết thú vị về anh ta đã được xác nhận.

Manga Attack on Titan có thể đã kết thúc, nhưng điều đó không ngăn cản người sáng tạo Hajime Isayama quay trở lại với câu chuyện của mình. Trong cuốn artbook mới phát hành tại Nhật Bản "Attack on Titan: Fly", chúng ta được đưa về những ngày đầu của nhân vật Levi. Như chúng ta đã biết, Levi có một tuổi thơ khó khăn và một giả thuyết mới thú vị về thời điểm đó đã được xác nhận qua câu chuyện này.

Attack on Titan xác nhận giả thuyết về Levi Ackerman - ảnh 2

Khẳng định Levi thích uống trà vì nó gợi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ

Sau cái chết của mẹ, anh được nuôi dạy bởi Kenny và phần nào bị ảnh hưởng tính cách bạo lực của ông. Nhờ có người này, Levi mới có thể học những kỹ năng để tồn tại trong một khu ổ chuột đầy tội phạm.

Mặc dù vẫn chưa có xác nhận chính thức về việc phát hành oneshot "Levi: Bad Boy", nhưng những thông tin tiết lộ nội dung đã được lan truyền trên mạng khi người hâm mộ mổ xẻ các chi tiết của câu chuyện.

Nhờ những đánh giá của người hâm mộ về câu chuyện gần đây, một giả thuyết cũ đã được xác nhận: Levi luôn yêu thích trà, một thói quen bắt đầu từ thời gian anh ở bên mẹ, cố gắng tái hiện lại những khoảnh khắc họ chia sẻ trước khi bà qua đời và khiến anh rơi vào tình trạng thù địch. thế giới.

Attack on Titan xác nhận giả thuyết về Levi Ackerman - ảnh 3

Một tiết lộ khác cũng được xác nhận, Levi không cầm quai cốc trà khi uống, vì trước đây cậu từng thấy quai cốc của mẹ mình bị vỡ và khiến bà bị thương.

Hajime Isayama đã nói rõ rằng Attack on Titan sẽ không có phần tiếp theo hay phần ngoại truyện trong tương lai. Điều này cho thấy "Bad Boy" có thể là câu chuyện cuối cùng chúng ta thấy về quân đoàn trinh sát. Mặc dù một số câu chuyện song song từ "Attack on Titan" đã được chuyển thể thành anime nhưng vẫn chưa có xác nhận nào về tập phim "Bad Boy".https://gamek.vn/attack-on-titan-xac-nhan-gia-thuyet-ve-levi-ackerman-178240506155904333.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link