Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Atletico cạnh tranh ''sát ván'' với M.U

Thể thao 20/04/2024 - 13:34

Theo AS, Los Colchoneros sẽ muốn ''cướp'' tiền đạo mục tiêu đang được Quỷ đỏ theo dõi từ rất lâu.

Atletico Madrid sẵn sàng đưa ra những thay đổi cho phần lớn đội hình của họ vào mùa hè này, và điều đó có nghĩa là Los Rojiblancos sẽ phải có sẵn các phương án để thay thế. Một trong những vị trí nhiều xáo trộn nhất chính là tuyến tiền đạo.

Trong khi Antoine Griezmann chuẩn bị đàm phán một hợp đồng mới với Atletico thì Memphis Depay sắp hết hạn hợp đồng, Angel Correa sẵn sàng chuyển đi và đội bóng cũng sẽ xem xét các đề nghị dành cho Alvaro Morata, người một lần nữa được Juventus quan tâm vào mùa hè này.

Atletico cạnh tranh ''sát ván'' với M.U - ảnh 1

Guirassy là hiện tượng mùa này.

  • Atletico tính mua hậu vệ Leverkusen

  • Atletico và Man Utd có động thái, Barca hưởng lợi

Một trong những lựa chọn thay thế là Serhou Guirassy của Stuttgart. Tiền đạo 28 tuổi người Guinea là chân sút đáng chú ý ở mùa giải năm nay khi ghi 27 bàn sau 25 trận. Anh cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng Đức, và do đó, điều khoản giải phóng của chân sút này vẫn ở mức 17,5 triệu euro.

Có lẽ trở ngại lớn nhất của Atletico là việc Milan, Bayern Munich và Manchester United đều rất quan tâm đến Guirassy, theo Diario AS.

Samu Omorodion nhiều khả năng trở lại câu lạc bộ vào mùa hè, nhưng Guirassy là cầu thủ đẳng cấp hơn để dẫn dắt hàng công và sẽ giúp đội hình Atletico trẻ hơn một chút nếu họ chia tay Morata và Memphis. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:50 20/04/2024