Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal khiến huấn luyện viên đối thủ thán phục

Thể thao 21/04/2024 - 19:59

Chia sẻ với beIN SPORTS, huấn luyện viên Gary O''Neil khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại.

Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Molineux, tuy nhiên, Wolves của huấn luyện viên Gary O'Neil vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Arsenal. "Bầy Sói" dù gây ra nhiều khó khăn cho đại diện Bắc London nhưng không thể chọc thủng lưới David Raya.

Arsenal khiến huấn luyện viên đối thủ thán phục - ảnh 1

Wolves bị Arsenal đánh bại ngay trên sân nhà.

Chia sẻ với beIN SPORTS sau trận đấu, ông nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã gây khó dễ cho , khiến họ gặp một số vấn đề. Họ biết họ đang ở trong một trận đấu khó khăn. Chỉ thất vọng là chúng tôi không thể giành điểm".

“Nhưng Ngoại hạng Anh không phải lúc nào cũng xoay quanh việc giành điểm, có một số trận đấu diễn ra thực sự khó khăn và tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi đã chơi hết sức mình. Cuối cùng thì đó là một nỗ lực đáng kinh ngạc của các cầu thủ".

  • Arsenal tranh mua sát thủ Eredivisie với Real, Barca

  • "Dù chuyện gì xảy ra, mùa sau Arsenal cũng sẽ vô địch"

Arsenal khiến huấn luyện viên đối thủ thán phục - ảnh 2

Gary O'Neil ngả mũ trước Arsenal.

Chiến thắng trước Wolves giúp Arsenal tạm thời vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" tạm thời hơn Manchester City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:57 21/04/2024