Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Arsenal đề phòng bị lừa "Mudryk 2.0"

Thể thao 22/03/2024 - 22:25

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Arsenal không sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn cho Georgiy Sudakov, vì những gì xảy ra với Mykhaylo Mudryk trước đây.

Shakhtar Donetsk thực sự có tài tìm kiếm và khai phá những ngôi sao tương lai của bóng đá thế giới. Trong quá khứ, đây là bến đỗ của Willian, Fernandinho, Douglas Costa và Henrikh Mkhitaryan trước khi họ chuyển đến những CLB lớn hơn ở châu Âu.

Arsenal đề phòng bị lừa

 Georgiy Sudakov đang được nhiều ông lớn để mắt. 

Năm ngoái, Shakhtar đã bán Mykhaylo Mudryk cho Chelsea với số tiền khổng lồ. Trước đó, Arsenal cũng đã hỏi mua Mudryk nhưng không thể đáp ứng mức giá từ phía đại diện Ukraine. 

Giờ đây, Georgiy Sudakov có vẻ là ngôi sao tiếp theo trong đội hình Shakhtar được các ông lớn để mắt và đã có những tin đồn giữa anh và Arsenal. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano cho rằng

  • Arsenal có cơ hội chiêu mộ sát thủ 110 triệu euro

  • Tiền đạo Villa muốn gia nhập Arsenal hoặc Chelsea

Phát biểu trên The Debrief, Romano cho biết: "Sudakov, Juventus cũng quan tâm. Nhiều CLB đang theo đuổi chàng trai này vì anh là một tài năng đặc biệt và Shakhtar sẽ không dễ để anh rời đi."

"Nên nhớ, tình hình (đàm phán) giữa Shakhtar và Arsenal đang thực sự khó khăn vì thương vụ Mykhaylo Mudryk cách đây một năm rưỡi. Đó không phải là một thương vụ dễ dàng, Chelsea đã cướp đi (Mudryk) trong 24 giờ, Arsenal không hài lòng với câu chuyện đó, vì vậy tôi không chắc họ sẽ sẵn sàng đầu tư số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ Shakhtar nào khác".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 19:32 22/03/2024