Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Arne Slot được khuyên bán 2 sao bự của Liverpool

Thể thao 02/05/2024 - 21:06

Nhà báo Rene van der Gijp đã khuyên HLV sắp tới của Liverpool, Arne Slot, tìm cách loại bỏ những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Mohamed Salah và Virgil van Dijk.

Van der Gijp đã nói chuyện với Vandaag Inside và tin rằng cả hai cầu thủ này đã đạt đến một giai đoạn nhất định trong sự nghiệp mà sự hao mòn bắt đầu lộ rõ. Ông nói thêm rằng người kế nhiệm Klopp nên cân nhắc việc từ từ thay thế họ bằng những cầu thủ trẻ hơn để duy trì khả năng cạnh tranh của câu lạc bộ.

Sky Sports đưa tin một thỏa thuận về nguyên tắc đã được thống nhất giữa Feyenoord và Liverpool để Slot thay thế Klopp vào mùa hè. HLV người Hà Lan sẽ kế thừa một đội hình tài năng bao gồm những cầu thủ trẻ đầy triển vọng, Van der Gijp cho rằng việc chuyển giao là cần thiết để Liverpool tiếp tục thành công.

Arne Slot được khuyên bán 2 sao bự của Liverpool - ảnh 1

 Slot được cho sắp đến Liverpool.

  • Tân HLV Liverpool bị nhắc không nên mua nhiều cầu thủ Hà Lan

  • "Thomas có thể nghĩ mình không may mắn khi không được đến Liverpool"

Van der Gijp nói: " Tôi đọc được rằng Dortmund sẽ quan tâm đến Van Dijk, thay cho Hummels. Sau đó, bạn sẽ chơi ở một giải đấu dễ dàng hơn một chút."

"Salah cũng phải ra đi. Đó sẽ là điều tốt nhất cho cậu ấy. Cậu ấy đã thi đấu một cách đáng kinh ngạc, năm này qua năm khác. Bây giờ vết mòn bắt đầu xuất hiện một chút. Điều đó không dễ dàng."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 18:44 02/05/2024