Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ân nhân nói lý do quay lại giúp đỡ Thương Tín dù đã đuổi khỏi nhà sau ồn ào tiền bạc

Tình yêu 22/04/2024 - 12:37

Mặc dù đã không còn cưu mang Thương Tín, nhưng nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn tích cực nhận show, giúp đỡ nam diễn viên.

Sau 2 tháng xảy ra vụ việc Thương Tín vu khống ân nhân ăn chặn tiền cát-xê, nhạc sĩ Tô Hiếu đã thôi không còn giúp đỡ chỗ ở cho nam diễn viên. Thay vào đó, anh đã chi khoản tiền đưa Thương Tín trở về quê nhà.

Chẳng bao lâu cư dân mạng thấy Thương Tín xuất hiện ở khắp nơi trong tình trạng gầy gò, không còn nhiều tiền. Điều đó càng khiến mọi người càng xót thương cho nam diễn viên tài hoa.

Ân nhân nói lý do quay lại giúp đỡ Thương Tín dù đã đuổi khỏi nhà sau ồn ào tiền bạc - ảnh 1 Hình ảnh nam diễn viên xuất hiện trong đám cưới gần đây.

Mới đây nhất, Thương Tín xuất hiện tại một show đám cưới ở TPHCM với diện mạo bảnh bao. Được biết, người bạn thân liên tục gọi điện nhờ Tô Hiếu nên anh đã chủ động nhận show. Ngay sau hát góp vui Thương Tín đã nhận được rất nhiều hầu bao từ mạnh thường quân và bạn tại đám cưới.

Về lí do vì sao từng công bố không giúp đỡ, nay vẫn giữ liên lạc, nhạc sĩ Tô Hiếu nói: Sau khi về quê vài ngày, Thương Tín đã chủ động liên lạc hỏi anh: “Có show nào không?”, vì tình hình kinh tế khó khăn.

“Dù Thương Tín làm điều sai với tôi, nhưng tôi chưa bao giờ giận anh ấy. Anh ấy đi hát 1 show bằng người ta làm việc cả tháng, trong khi ở quê vợ không có công ăn chuyện làm, sống bằng tiền của chồng”, Tô Hiếu nói thêm.

Ân nhân nói lý do quay lại giúp đỡ Thương Tín dù đã đuổi khỏi nhà sau ồn ào tiền bạc - ảnh 2 Tô Hiếu vẫn giúp đỡ đàn anh nhận show.

Ban đầu, Tô Hiếu dự tính để người hâm mộ tự liên hệ với Thương Tín. Tuy nhiên, nam diễn viên liên tục đổi số điện thoại khiến công việc bị gián đoạn, nên Tô Hiếu phải đứng ra chịu trách nhiệm nhận show. “Nhiều lúc tôi muốn liên lạc với anh còn khó, chỉ là anh chủ động gọi điện cho tôi khi cần”, nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Việc liên hệ làm việc cả 2 bên khá rắc rối, vì thế trong thời gian sắp tới, Tô Hiếu quyết định sẽ đưa thẳng số điện thoại của Thương Tín cho người hâm mộ để làm việc trực tiếp. “Về vấn đề này tôi không muốn mọi người tiếp tục đặt câu hỏi, hay là nói tôi dựa hơi vào Thương Tín để trở nên nổi tiếng hơn”, anh cho biết thêm.

Ân nhân nói lý do quay lại giúp đỡ Thương Tín dù đã đuổi khỏi nhà sau ồn ào tiền bạc - ảnh 3 Thương Tín từng là diễn viên để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín (1956), tại Phan Rang, Ninh Thuận. Khán giả nhớ đến ông chủ yếu qua hàng loạt vai diễn ấn tượng như Sáu Tâm trong “Biệt động Sài Gòn”, thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong “ Ván bài lật ngửa ” hay tướng cướp Bạch Hải Đường trong “Săn bắt cướp”…

Nhưng Thương Tín còn được mệnh danh là “ngôi sao màn ảnh” Ông đã diễn khoảng 100 vai kịch, trong đó 2/3 là vai chính. Đến năm 2015 ông đã tham hơn 200 bộ phim.