Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn bị "mẹ chồng online" phán "trọng ngoại hơn nội" khi cùng Văn Quyết làm đầy tháng cho con, đáp trả ra sao?

Công nghệ 05/05/2024 - 16:47

"Kiếp nạn" của nàng WAG Huyền Mi sau sinh: Làm đầy tháng cho con gái cũng bị hội mẹ chồng online vào châm biếm.

Gần đây, nàng WAG Huyền Mi - vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã hạ sinh cho anh một cô con gái dễ thương. Em bé có biệt danh "Cốm", được cả gia đình nâng niu, chăm bẵm. Bé Sóc (con trai đầu lòng của Văn Quyết và Huyền Mi) cùng với bé Ú (con trai của Duy Mạnh và Quỳnh Anh) thi nhau đòi bế công chúa nhỏ. Duy Mạnh - chồng của Quỳnh Anh cũng là em rể của Huyền Mi được giao nhiệm vụ đón cháu về nhà để "lấy vía" tốt lành cho Cốm hay ăn chóng lớn, mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Vào ngày bé Cốm tròn một tháng tuổi, gia đình Văn Quyết và Huyền Mi đã tổ chức lễ đầy tháng cho con gái. Bà Trần Thị Bạch Tuyết - mẹ của Huyền Mi, Quỳnh Anh và là phu nhân của đại gia Nguyễn Giang Đông - cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn đã tự tay chuẩn bị từng món đồ trong mâm cỗ đầy để "cúng mụ" cho cháu gái. Văn Quyết bế con gái trong tay, ngâm bài thơ chúc con gái.

Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn bị

Gia đình Văn Quyết tổ chức đầy tháng, "cúng mụ" cho con gái mới sinh

Không khi của buổi tiệc đầy tháng đầm ấm là thế nhưng Văn Quyết và Huyền Mi vẫn bị hội "mẹ chồng online" vào châm biếm. Một cư dân mạng phán xét: "Hiếm lắm mới thấy về nội, tưởng cúng mụ ở ngoại luôn chứ, gì cũng thấy ngoại ngoại".

Thế nhưng, có vẻ người này đã phán đoán nhầm. Bởi lễ đầy tháng của bé Cốm được tổ chức tại nhà riêng của Văn Quyết và Huyền Mi chứ không phải quê nội ở Thạch Thất. Huyền Mi đáp trả nhẹ nhàng: "Sóc ngày xưa là làm 3 ngày ở quê nội đấy, bạn Cốm thì mình chỉ làm ở nhà riêng thôi. Chắc đợi 2-3 năm nữa phải đẻ thêm một bé để làm bên ngoại cho đủ các nơi mới được".

Dân mạng tiêu cực vẫn tiếp tục mỉa mai "cũng có nhà riêng cơ à, tưởng suốt ngày bên ngoại ngoại" nhưng bị Huyền Mi phớt lờ.

Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn bị

Huyền Mi và Văn Quyết đón con gái chào đời