Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Á hậu Vbiz sinh con ở nước ngoài lần đầu công khai dung mạo nhóc tỳ

Thế giới 09/05/2024 - 15:44

Sau gần 1 tháng "vượt cạn", mẹ bỉm Vbiz quyết định công khai con gái trên mạng xã hội.

Giữa tháng 4/2024, Á hậu Hoàng My xác nhận đã sinh con gái đầu lòng tại Áo, bé có tên thân mật là Ayla. Trong 1 tháng qua, mẹ bỉm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp tay, chân nhóc tỳ để thông báo chính thức nhập hội "nghiện con". Hoàng My cho biết cô được ông xã chăm sóc và đồng hành từ lúc bầu bí đến khi đón ái nữ chào đời.

Cho đến sáng ngày 9/5, Á hậu Hoàng My lần đầu công khai dung mạo con gái. Bé Ayla sở hữu vẻ ngoài dễ thương, đặc biệt là chiếc má "bánh bao" đáng yêu. Nhiều sao Việt và bạn bè thể hiện sự thích thú, khen nhóc tỳ như "bản sao" của mẹ. Hoàng My hạnh phúc nhắn nhủ con gái: "Con gái bé bỏng của mẹ. Cám ơn con đã đến để cho mẹ được biết thứ tình yêu có sức mạnh lớn nhất thế giới đó là gì".

Á hậu Vbiz sinh con ở nước ngoài lần đầu công khai dung mạo nhóc tỳ - ảnh 1

Á hậu Hoàng My lần đầu công khai dung mạo con gái 1 tháng tuổi

   
Á hậu Vbiz sinh con ở nước ngoài lần đầu công khai dung mạo nhóc tỳ - ảnh 2 Á hậu Vbiz sinh con ở nước ngoài lần đầu công khai dung mạo nhóc tỳ - ảnh 3

Trước đó, mẹ bỉm chia sẻ những bức ảnh chụp tay, chân bé xíu của con gái để khoe niềm hạnh phúc khi được làm mẹ

Á hậu Vbiz sinh con ở nước ngoài lần đầu công khai dung mạo nhóc tỳ - ảnh 4

Á hậu Hoàng My từng lo lắng khi thai nhi quá tháng nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sinh nở. Bé Ayla ra đời sau 40 tuần, 6 ngày trong bụng mẹ

"Nửa kia" của Á hậu Hoàng My là Việt kiều, cô cho biết hiện tại chưa sẵn sàng công khai anh với công chúng. Ở tuần thứ 32 của thai kỳ, Á hậu Hoàng My sang Áo để dưỡng thai và chào đón con gái tại đây. Hoàng My tiết lộ ông xã đã khiến cô thay đổi quan điểm về hôn nhân. Trước đó, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010 từng muốn đi tu, không kết hôn nhưng bạn trai đã giúp cô thay đổi suy nghĩ.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng My từng nói: "Tôi từng trải qua cảm giác cô đơn trong chính mối quan hệ của mình, vì mất đi kết nối. Vậy nên, tôi chọn sự bình yên này và hạnh phúc với nó. Sự cô đơn làm tôi yên tĩnh và có nhiều thời gian chiêm nghiệm, sáng tạo".

Á hậu Vbiz sinh con ở nước ngoài lần đầu công khai dung mạo nhóc tỳ - ảnh 5

Bố của con gái Á hậu Hoàng My là Việt kiều sinh sống và làm việc tại Áo

Á hậu Hoàng My sinh năm 1988, cô đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Hoàng My là người đẹp Việt hiếm hoi tham dự cả 2 đấu trường nhan sắc uy tín trên thế giới: Miss Universe (2011) và Miss World (2012). Năm 2022, Hoàng My ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cùng với H'Hen Niê, Hà Anh và Vũ Thu Phương. Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Hoàng My còn yêu thích phim ảnh. Cô từng tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để du học tại New York Film Academy (Mỹ).

Á hậu Vbiz sinh con ở nước ngoài lần đầu công khai dung mạo nhóc tỳ - ảnh 6

Hoàng My xuất hiện trong vài sự kiện trước khi lui về ở ẩn sinh con