Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Á hậu Hoàng My khoe ảnh cận mặt con đầu lòng

Chính trị 09/05/2024 - 10:13

Vũ Hoàng My sinh con từ 5/4 nhưng đến nay mới tiết lộ hình ảnh cận mặt đầu tiên của em bé. Á hậu hạnh phúc khi chào đón thành viên mới.

Vũ Hoàng My vừa lần đầu chia sẻ diện mạo của con gái sau hơn một tháng sinh. Người đẹp cũng nhắn nhủ tới con: “Khi còn bé, mẹ ước sau này lớn lên sẽ tung bay đi khắp chân trời nhân thế. Rồi bỗng nhiên một ngày trong mẹ có con, ước muốn khi xưa đã ra con từ bao giờ”. Con gái Vũ Hoàng My nhận được nhiều lời chúc, khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp của cô với gương mặt đáng yêu.

Ngày 13/4, Á hậu Vũ Hoàng My xác nhận thông tin sinh con đầu lòng và viết: “Con gái bé bỏng của mẹ. Cảm ơn con đã đến để mẹ được biết thứ tình yêu có sức mạnh lớn nhất thế giới là gì”. Vũ Hoàng My sinh con gái đầu lòng Ayla vào đêm 5/4, bằng phương pháp sinh thường. Em bé khi chào đời nặng 3,5 kg.

Á hậu Hoàng My khoe ảnh cận mặt con đầu lòng - ảnh 1 Á hậu Hoàng My khoe ảnh cận mặt con đầu lòng - ảnh 2

Vũ Hoàng My sang Áo từ ngày 5/2 và đón Tết Nguyên đán cùng bạn trai cũng như gia đình anh. Cùng thời điểm, á hậu xác nhận mang thai con đầu lòng.

Người đẹp từng tiết lộ những tháng đầu mang thai, cô rất hoang mang vì không biết phải làm gì và quyết định thế nào. Tuy nhiên, sau đó, cô cảm thấy hạnh phúc khi đảm đương vai trò mới và đón thêm thành viên trong gia đình.

Cô tâm sự: “Mình thật hạnh phúc vì em bé rất thương mẹ, không hành mình xíu nào. Và mình gặp được những quý nhân có hiểu biết, đã giúp đỡ và động viên mình trong quá trình thai kỳ. Đến hôm nay mình mạnh khỏe và rất hạnh phúc”.

Á hậu Hoàng My công khai có bạn trai từ tháng 2/2023. Thời điểm đó, cô đăng ảnh chụp cùng bạn trai nhưng giấu mặt. Từ đó đến nay Vũ Hoàng My chưa công khai danh tính bạn trai.

Vũ Hoàng My là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2022, cô ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bên cạnh H'Hen Niê, Vũ Thu Phương, Hà Anh.

Những năm qua, cô vẫn hoạt động liên tục trong vai trò người mẫu hoặc đồng hành cùng các cuộc thi hoa hậu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.