Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Á hậu duy nhất được Văn Toàn tặng áo "cú ngã để đời", thoải mái "dìm hàng" nàng hậu trên mạng

Thế giới 20/04/2024 - 22:01

Văn Toàn có mối quan hệ cực tốt với một á hậu, tương tác với nhau thoải mái trên mạng xã hội.

Dân tình tóm dính tiền vệ Nguyễn Văn Toàn tương tác thoải mái với á hậu Huyền My trong bài đăng mới nhất của cô nàng. Theo đó Huyền My khoe ảnh đi ăn cưới, nàng á hậu trang điểm nhẹ nhàng cực xinh đẹp nhưng dưới bình luận lại bị cậu bạn Văn Toàn "dìm" không thương tiếc: "Già mà trẩu", Văn Toàn viết.

Á hậu duy nhất được Văn Toàn tặng áo

Văn Toàn thoải mái "dìm hàng" cô bạn Huyền My

Bình luận của Văn Toàn có phần cục súc nhưng đáp lại Huyền My cũng không kém cạnh. Bởi cả hai có mối quan hệ rất thân thiết từ lâu nên thường thoải mái trò chuyện. Gần nhất, Huyền My cũng là "bông hậu" duy nhất góp mặt trong tiệc sinh nhật của tiền vệ sinh năm 1996. Sau bữa tiệc, á hậu cũng đăng tải ảnh và lời chúc đến cầu thủ quê Hải Dương đón tuổi 27.

Á hậu duy nhất được Văn Toàn tặng áo

Huyền My dự sinh nhật Văn Toàn

Trước đó, sau cú ngã sau vòng cấm địa trong trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia, vòng loại World Cup 2022 vào tối 11/6/2021 Văn Toàn chớp ngay thời cơ để kinh doanh nhanh nhạy cho thương hiệu của mình. Chiếc áo phông "It's Real" chính là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột về cú ngã để đời sau trận đấu vừa qua. Đáng chú ý, á hậu Huyền My - một trong những bông hậu mê bóng đá nhất Vbiz, sở hữu ngay chiếc áo "cú ngã thần sầu" của Văn Toàn.

Á hậu duy nhất được Văn Toàn tặng áo

Huyền My mặc áo "It's Real" của Văn Toàn

Á hậu duy nhất được Văn Toàn tặng áo

Cô nàng xinh đẹp diện áo của chủ tịch Toàn