Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

5 thủ môn tốt nhất có thể rời khỏi CLB hiện tại ở kỳ chuyển nhượng hè

Thể thao 10/05/2024 - 00:46

Mùa hè này hứa hẹn sẽ có nhiều thương vụ đáng chú ý liên quan tới các thủ môn hàng đầu ở châu Âu.

Trước đây, mọi người thường chỉ quan tâm tới các ngôi sao trên hàng công mà quên mất đi vai trò tối quan trọng của những người gác đền. Điều này đã thay đổi trong vài năm gần đây, bởi những người nắm giữ "một nửa sức mạnh của đội bóng" đang không chỉ có nhiệm vụ cản phá, mà họ dần tham gia nhiều hơn việc vào xây dựng lối chơi.

Dưới đây là 5 thủ môn tốt nhất có thể rời khỏi câu lạc bộ hiện tại của mình ở mùa hè này.

  • Man Utd có thể mua Pickford với giá rẻ hơn dự kiến

  • Mike Maignan ngó lơ Chelsea, Real Madrid

5 thủ môn tốt nhất có thể rời khỏi CLB hiện tại ở kỳ chuyển nhượng hè - ảnh 1

 Lunin đang có một mùa giải đột phá ở Real Madrid. 

Tuyển thủ Ukraine đang có một mùa giải đột phá và anh chắc chắn không muốn quay lại làm bạn với băng ghế dự bị ở mùa sau. Lunin được bắt chính cho Real Madrid mùa này sau khi cả Thibaut Courtois lẫn Kepa Arrizabalaga rủ nhau chấn thương, và anh thể hiện rất tốt. Những Manchester United, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain đều được coi là những điểm đến tiềm năng cho thủ môn 25 tuổi này.

Thủ thành người Brazil đã và đang gây chú ý cho nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu sau khi góp mặt trong các trận giao hữu quốc tế của Selecao với đội tuyển Anh và Tây Ban Nha hồi tháng 3. Không những thế, Bento còn có một số pha cứu thua đặc biệt ấn tượng trên sân vận động Wembley. Ngoài Chelsea thì Benfica, Inter Milan, Nottingham Forest và cả Wolverhampton đều quan tâm tới người gác đền sinh năm 1999 này.

5 thủ môn tốt nhất có thể rời khỏi CLB hiện tại ở kỳ chuyển nhượng hè - ảnh 2

 Thủ môn người Anh đang cam chịu phận dự bị tại sân Emirates. 

Aaron Ramsdale từng là sự lựa chọn số 1 của Arsenal mùa trước, nhưng đã bị mất vị trí xuất phát vào tay của David Raya mùa này, và vì thế cơ hội để tham dự EURO 2024 cùng Tam sư dường như cũng đã hết. Nếu muốn được Gareth Southgate gọi lại trong tương lai, anh cần phải rời Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Newcastle được cho là đang theo dõi sát sao cựu thủ môn của Sheffield United. 

Thủ môn chính của đội tuyển Anh đã gắn bó với câu lạc bộ Everton từ năm 2017 cho tới nay, và anh luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội bóng. Dù cho vẫn được tham dự đều đặn mọi giải đấu lớn cùng Tam sư, nhưng ở tuổi 30, Jordan Pickford có lẽ muốn chơi cho một đội bóng lớn hơn để tham dự những giải đấu hàng đầu cấp câu lạc bộ. Dù còn 3 năm hợp đồng với The Toffees, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ rời đi ngay sau mùa giải này. 

5 thủ môn tốt nhất có thể rời khỏi CLB hiện tại ở kỳ chuyển nhượng hè - ảnh 3

 Maignan được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Những màn trình diễn của thủ thành người Pháp tại San Siro đã giúp anh chiếm lấy vị trí xuất phát ở đội tuyển quốc gia từ tay người đàn anh Hugo Lloris. Dù còn hợp đồng với AC Milan tới tận năm 2026, nhưng người gác đền 28 tuổi này vẫn thường xuyên được liên hệ với Chelsea và những đội bóng lớn khác. Nếu muốn một tương lai với đầy ắp danh hiệu, Maignan phải dứt khoát ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 20:42 09/05/2024