Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

5 lý do Bayern Munich sẽ đánh bại Real Madrid để vào chung kết C1

Thể thao 08/05/2024 - 13:12

Với tỷ số hòa 2-2, Bayern Munich còn nhiều việc phải làm ở Tây Ban Nha, nhưng có một số lý do để họ tự tin.

Bayern có thể không có mùa giải tốt nhất ở giải quốc nội, nhưng họ đã cho thấy ở trận hòa 2-2 ở trận lượt đi với Real Madrid chính xác lý do tại sao Los Blancos lại sợ hãi họ đến vậy. Đoàn quân của Thomas Tuchel chiếm ưu thế về kiểm soát bóng và số cú sút.

Tính cả mùa giải này, Madrid (17) và Bayern (13) đã góp mặt ở nhiều bán kết Champions League hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu. Nếu tính thêm giải đấu tiền thân của C1, những con số đó lần lượt là 33 và 27.

  • Kylian Mbappe phát điên khi được hỏi sẽ ủng hộ Real hay Bayern

  • Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận Real - Bayern

Không đội bóng nào bên ngoài Tây Ban Nha đánh bại Real Madrid nhiều lần hơn Bayern (12). Trên thực tế, Bayern luôn là mối đe dọa thường xuyên đối với các câu lạc bộ đến từ Tây Ban Nha, với thành tích chung cuộc là 70 trận, thắng 35, hòa 16 và thua 19.

5 lý do Bayern Munich sẽ đánh bại Real Madrid để vào chung kết C1 - ảnh 1

 Bayern có thành tích tốt trước các đội bóng Tây Ban Nha.

Bất chấp những nỗ lực của Jude Bellingham, Kane đã cho thấy lý do anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong trận lượt đi. Bellingham đã cố làm phân tâm Kane khi anh bước lên thực hiện quả phạt đền ở phút 57, nhưng điều đó không khiến anh bận tâm chút nào, vẫn thực hiện thành công.

Cầu thủ 30 tuổi hiện đã ghi 44 bàn sau 44 trận cho Bayern kể từ khi gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái và đang khao khát giành được chiếc cúp chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

Kane gia nhập Bayern để bổ sung các danh hiệu vào CV của mình và cầu thủ 30 tuổi này sẽ cố gắng hết sức để không kết thúc mùa giải với tay trắng. Kane không phải là người duy nhất, còn có Thomas Tuchel, người sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào mùa hè này. Ông sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giành huy chương vô địch Champions League trên đường rời Munich, sau khi đã tiến vào trận chung kết vào mùa giải 2019/2020 và 2020/2021, giành danh hiệu năm 2021 với Chelsea.

Đánh bại Madrid và tiến tới một trận chung kết Champions League khác sẽ là một thành tựu đối với Bayern. Đáng chú ý hơn, đối thủ của họ sẽ là Borussia Dortmund. Lần gần nhất cả hai đội Bundesliga vào đến bán kết là năm 2013, và họ đã cùng vào chung kết. Một điềm báo còn lớn hơn là chiến thắng năm đó của Bayern đã đến trên sân Wembley, nơi đăng cai trận chung kết mùa giải năm nay.

5 lý do Bayern Munich sẽ đánh bại Real Madrid để vào chung kết C1 - ảnh 2

 Dortmund đã có vé vào chung kết.

De Ligt đã vắng mặt trong trận gặp Real Madrid ở trận lượt đi, và người thay thế anh, Kim Min-jae đã không có một đêm thi đấu tốt nhất trước Vinicius. Nếu De Ligt trở lại, đó sẽ là động lực rất lớn cho Bayern. Trận đấu duy nhất trước đó của cầu thủ 24 tuổi này với Los Blancos diễn ra vào năm 2019 ở vòng 16 đội, khi Ajax kết thúc chuỗi 3 năm vô địch của họ một cách ấn tượng với chiến thắng lịch sử 4-1 tại Bernabeu. Khả năng đọc trận đấu và khả năng đấu tay đôi thành thạo của De Ligt sẽ khiến các tiền đạo của Real gặp bất lợi, và sự trở lại của anh có thể tạo nên sự khác biệt.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 09:10 08/05/2024