Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bất ngờ vắng mặt trong chuyến làm khách Bình Định tại V.League

Sức khoẻ 08/05/2024 - 08:17

Buổi tập của CLB Hà Tĩnh trước trận với Bình Định vòng 17 V.League vắng 5 cầu thủ.

Chiều ngày 7/5, CLB Hà Tĩnh đã có buổi tập trên sân Quy Nhơn để chuẩn bị cho cuộc so tài với đội chủ nhà Bình Định ở vòng 17 V.League 2023-2024. Theo đó buổi tập này của CLB Hà Tĩnh bất ngờ vắng mặt 5 trụ cột không rõ lý do.

Trong bức ảnh được CLB Hà Tĩnh đăng tải trên trang chủ, 5 cái tên vắng mặt gồm các cầu thủ: Dương Quang Tuấn, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học và Nguyễn Văn Trường.

Do đó, trong buổi tập trước ngày thi đấu đội bóng này chỉ tập luyện với 2 thủ môn là Dương Tùng Lâm và Nguyễn Thanh Tùng.

5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bất ngờ vắng mặt trong chuyến làm khách Bình Định tại V.League - ảnh 1

Cả đội tổ chức sinh nhật cho HLV Nguyễn Thành Công

Dù vậy không khí buổi tập vẫn diễn ra rất thoải mái. Đầu buổi tập, tiền vệ Trần Phi Sơn thay mặt toàn đội tặng hoa chúc mừng sinh nhật HLV Nguyễn Thành Công. Sau đó, CLB Hà Tĩnh lập tức tập luyện để chuẩn bị cho màn chạm trán CLB Bình Định, diễn ra lúc 18h hôm nay ngày 8/5.

Sau 16 vòng đấu, Hà Tĩnh đang tạm ở khu vực giữa bảng xếp hạng với 20 điểm và đứng hạng 8. Tuy nhiên việc vắng mặt toàn các trụ cột quan trọng chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chuyên môn của đội bóng.