Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại ''xác sống''

Giải trí 01/05/2024 - 15:16

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Trong vài năm trở lại đây, thể loại zombie ngày càng được yêu thích trên màn ảnh Hàn. Có rất nhiều series zombie được đầu tư chất lượng và cốt truyện hấp dẫn không kém gì phim chiếu rạp. Hãy cùng điểm lại 5 bộ phim Hàn về zombie đáng xem đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong nước và quốc tế.

5. "Ashin of the North" (2021)

Được coi là phần tiền truyện của bộ phim đình đám Kingdom ra mắt năm 2019, "Ashin of the North" đánh dấu sự trở lại phim truyền hình của Jun Ji Hyun trong vai Ashin. Tập phim dài đặc biệt này hé lộ danh tính bí ẩn của Ashin cùng nguồn gốc của loài hoa quý hiếm có khả năng hồi sinh người chết.

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại ''xác sống'' - ảnh 1

Dàn sao trong "Ashin of the North".

4. "Zombie Detective" (2020)

"Zombie Detective" có giai điệu vui nhộn và nhẹ nhàng hơn các bộ truyện cùng thể loại. Choi Jin Hyuk vào vai Kim Moo Young - một thây ma tìm kiếm bản chất cái chết của mình và tìm cách trở lại thành người. Trong quá trình điều tra, anh gặp Gong Sun Ji (Ju Hyun ) và phát hiện ra quá khứ của anh.

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại ''xác sống'' - ảnh 2

3. "All Of Us Are Dead" (2022)

"All Of Us Are Dead" là bộ phim truyền hình về zombie mới nhất của Hàn Quốc. Tập trung vào một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong một trường trung học đầy thây ma, bộ phim khắc họa một cách thông minh những vấn đề trong trường thông qua những tình tiết căng thẳng, hấp dẫn nhưng không kém phần cảm động. Với dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng, "All Of Us Are Dead" nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý, chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các chương trình truyền hình toàn cầu của Netflix.

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại ''xác sống'' - ảnh 3

2. "Happiness" (2021)

"Happiness" là một bộ phim truyền hình về thây ma thành công khác của năm 2021. Lấy bối cảnh một khu chung cư đông đúc, có thể coi là một xã hội thu nhỏ, bộ phim khắc họa hình dạng thực sự của bản chất con người trong bối cảnh một loại virus chết người bùng phát. Với dàn diễn viên nổi tiếng do Park Hyung Sik và Han Hyo Joo dẫn dắt, "Happiness" dễ dàng thu hút người xem và tạo nên cơn sốt vào cuối năm 2021.

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại ''xác sống'' - ảnh 4

1. "Kingdom" (2019)

Lấy bối cảnh thời đại Joseon đầy biến động, "Kingdom" khắc họa cuộc chiến quyền lực trong thời đại zombie. Nhân vật chính là Thái tử Lee Chang (Ji Hoon), người vướng vào một âm mưu chính trị khi đối mặt với một căn bệnh chết người bí ẩn đang lây lan nhanh chóng. Sau khi phát hành, "Kingdom" đã đạt được nhiều thành quả vang dội và trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn về zombie thành công và được đánh giá.

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại ''xác sống'' - ảnh 5