Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm

Giải trí 30/04/2024 - 12:16

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và Cẩm Ly sẽ gặp khán giả của họ trong những liveshow cá nhân đầy hoành tráng!

Làng nhạc Việt nửa đầu 2024 nhìn chung khá nhộn nhịp khi nhiều sản phẩm âm nhạc liên tục được phát hành, tạo được tiếng vang lớn. Ngoài ra, một số cái tên đình đám của Vpop vừa qua cũng đã thông báo về việc tổ chức liveshow, đêm nhạc cá nhân để gặp gỡ khán giả của mình, điển hình là Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và Cẩm Ly.

Mỹ Tâm tổ chức MY SOUL 1981 mùa 3 tại Hồ Tràm

Không tổ chức với quy mô hoành tráng như những liveshow diễn ra ở SVĐ với lượng khán giả lên đến hàng chục nghìn người. MY SOUL 1981 nhiều năm qua được định hình sẽ là một đêm nhạc mang không gian ấm cúng, thân mật, là nơi để khán giả có thể thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm ở khoảng cách gần nhất cũng như cùng nhau ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn.

Sau 2 mùa được tổ chức thành công tại Đà Lạt và Hạ Long, đầu tháng 4/2024, Mỹ Tâm khiến cộng đồng người hâm mộ vui mừng khi thông báo tiếp tục tổ chức mùa thứ 3 của MY SOUL 1981. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 1

Nữ ca sĩ cho biết mùa 3 của MY SOUL 1981 sẽ được tổ chức tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. So với hai mùa trước đó thì địa điểm được Mỹ Tâm lựa chọn lần này nhận về nhiều sự đồng tình từ phía khán giả bởi Hồ Tràm nằm không quá xa trung tâm thành phố, dễ dàng và thuận tiện trong việc di chuyển. 

Trước thềm MY SOUL 1981 được tổ chức vào tháng 5 tới, một sự cố đã xảy ra, nằm ở khâu bán vé. Cụ thể, vào ngày 16/4, Mỹ Tâm đã mở cổng bán vé liveshow MY SOUL 1981 thông qua một ứng dụng ví điện tử. Tuy nhiên, sau khi mở bán chỉ vài phút, lượng truy cập khủng từ người dùng đã khiến ứng dụng này bị quá tải. 

Sau nhiều lần kiên nhẫn chờ đợi để truy cập lại vào ứng dụng này với mục đích "săn" vé, nhiều khán giả đành phải bỏ cuộc vì không thể truy cập vào trang web bán vé, hay có một số khán giả may mắn hoàn thành các bước mua vé nhưng lại không thể thanh toán do hệ thống bị treo.

Ngay khi xảy ra sự cố này, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả thông qua livestream cũng như đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Sau đó, phía Mỹ Tâm đã quyết định thay đổi đơn vị phân phối vé và đã "tẩu tán" thành công toàn bộ vé MY SOUL 1981 vào ngày 20/4 trong thời gian chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Điều này minh chứng rằng Mỹ Tâm chính là bảo chứng cho việc bán vé liveshow tại Việt Nam. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 2

Đêm nhạc MY SOUL 1981 được tổ chức với quy mô không quá lớn nên lượng vé được bán ra cũng không nhiều như những liveshow khác của Mỹ Tâm. Trên thực tế, lượng khán giả muốn sở hữu tấm vé tham dự đêm nhạc này của Họa mi tóc nâu là rất lớn nên sau khi "săn vé" không thành công, nhiều fan đã khá buồn và hụt hẫng. Thậm chí, một số khán giả đã mua lại vé MY SOUL 1981 từ bên trung gian và đã bị các đối tượng này lừa đảo, chiếm đoạt tiền vé oan uổng. Sau đó, phía công ty của Mỹ Tâm cũng đã đăng tải thông báo, nhắc nhở người hâm mộ nên không nên mua vé từ những đối tượng trung gian. 

Sự cố không mong muốn này cũng xuất phát từ tình yêu lẫn mong muốn được tham gia các đêm diễn live của Mỹ Tâm từ khán giả. Thế nên, dù không thể mở rộng quy mô của MY SOUL 1981 nhưng nữ ca sĩ vẫn đang trong hành trình tạo dựng MY SOUL 1981 trở thành một thương hiệu gắn liền với sự nghiệp của mình bằng cách tổ chức đêm nhạc này hằng năm tại những địa danh nổi tiếng và xinh đẹp của Việt Nam, vừa có thể mang MY SOUL 1981 đến được nhiều nơi hơn, vừa thúc đẩy được tiềm năng về du lịch ở những địa điểm mà đêm nhạc này ghé qua. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 3

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm từng tiết lộ rằng với đêm nhạc MY SOUL 1981 lần này, nữ ca sĩ sẽ khiến khán giả phải bất ngờ trước setlist bài hát mà giọng ca Đừng hỏi em sẽ biểu diễn. Nhìn lại hai mùa trước đó của MY SOUL 1981, Mỹ Tâm không chỉ hát những bản hit đã quá quen thuộc trong sự nghiệp của mình mà nữ ca sĩ còn thể hiện những ca khúc nổi tiếng trên thị trường, hay cover lại một số bài hát của đồng nghiệp. 

Chưa kể, những khách mời từng xuất hiện trong hai mùa MY SOUL 1981 cũng toàn những tên tuổi hàng đầu của Vpop như: Binz, Vũ., Thịnh Suy,... Thế nên trở lại với mùa 3, chắc chắn Mỹ Tâm sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng trước các tiết mục trình diễn mãn nhãn cũng như dàn khách mời “xịn sò”. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 4

HÀ ANH TUẤN ‘CHƠI LỚN’ TỔ CHỨC CONCERT Ở NƯỚC NGOÀI 

Sau thành công của concert Chân trời rực rỡ được tổ chức ở Ninh Bình vào năm ngoái, giữa tháng 3/2024, Hà Anh Tuấn khiến cộng đồng người hâm mộ vỡ òa khi công bố dự án âm nhạc đặc biệt trong năm nay. Cụ thể, nam ca sĩ sinh năm 1984 sẽ tổ chức 3 đêm concert tại tại Singapore và Sydney mang tên Sketch A Rose (Phác thảo hoa hồng). Đây cũng chính là dự án lớn nhất trong sự nghiệp của Hà Anh Tuấn suốt gần 2 thập kỷ qua. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 5

Hà Anh Tuấn là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả trong việc tổ chức liveshow, concert suốt nhiều năm qua, thậm chí độ "nóng" của nam ca sĩ mỗi khi tổ chức show diễn không hề kém cạnh Mỹ Tâm. Minh chứng là lượng vé cho 2 đêm diễn ở Singapore vào ngày 11 - 12/6 tại nhà hát "trái sầu riêng" Esplanade ở Singapore với sức chứa khoảng 2.000 người đã chính thức sold out chỉ sau ít giờ mở bán. 

Còn nhớ trước đó, thời điểm nam ca sĩ công bố sẽ tổ chức show diễn ở nước ngoài, không ít ý kiến đã bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn hoài nghi về độ thành công, đồng thời nhận xét rằng Hà Anh Tuấn đã quá liều lĩnh khi đưa ra quyết định này. Bởi từ trước đến nay ít có ca sĩ nào của Việt Nam dám tổ chức buổi biểu diễn tại nước ngoài, vấn ngại lớn nhất là về việc di chuyển, lưu trú của khán giả. 

Tuy nhiên, việc lượng vé trong 2 đêm diễn tại "đảo quốc sư tử" của Hà Anh Tuấn "cháy vé" chỉ sau ít giờ mở bán đã khẳng định rõ được sức hút từ thương hiệu Hà Anh Tuấn, mặc khác cho thấy được sự "chịu chi" của khán giả, sẵn sàng sang nước ngoài để ủng hộ cho thần tượng. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 6

Nói về dự án hoành tráng nhất sự nghiệp lần này khi tổ chức live concert tại hai quốc gia nổi tiếng trên thế giới, Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi luôn muốn hát ra cuộc đời hiện tại của mình, cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Những năm tháng này, tôi đau đáu với niềm tin vào cái tốt, cái đẹp xung quanh mình. Tôi bám chặt lấy để dấn thân và kiên định với những giấc mơ mà tôi tin cũng là những điều tốt đẹp. Giống như tất cả mọi người, dù khả năng và sứ mệnh là gì, chúng ta giống nhau ở chỗ: đều có quyền phác thảo nên hoa hồng, tình yêu và niềm tin vào điều tử tế tốt đẹp theo cách riêng của mình. Đó là thứ duy nhất giữ chúng ta lại với nhau trên hành trình sống và đi tìm sự hạnh phúc". Thế nên, với Sketch A Rose, Hà Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc đầy ý nghĩa và sâu sắc tại Singapore và Úc.

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 7

CẨM LY TỔ CHỨC LIVESHOW KỶ NIỆM 30 NĂM HOẠT ĐỘNG NGHỆ THUẬT

Gần 10 năm sau kể từ liveshow Tự tình quê hương 5 được tổ chức tại Nhà hát Hòa bình vào năm 2015, Câm Ly mới tổ chức một đêm diễn đánh dấu chặng đường 30 năm hoạt động ca hát vào năm nay. Trong một đêm nhạc mừng sinh nhật tại phòng trà, Cẩm Ly từng chia sẻ về việc tổ chức liveshow sau nhiều năm khiến người hâm mộ không khỏi vỡ òa. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 8

Những thông tin đầu tiên về liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát được Cẩm Ly hé lộ thông qua tấm poster trên trang cá nhân. Theo đó, tiếp nối chuỗi Tự tình quê hương được Cẩm Ly xây dựng bắt đầu từ năm 2009, đêm diễn Tự tình quê hương mùa thứ 6 sẽ được "chị Tư" tổ chức tại Nhà hát Hòa bình vào ngày 3/8/2024.

Theo dõi những mùa Tự tình quê hương từng được Cẩm Ly tổ chức vô cùng thành công trước đó, đây là đêm diễn được Cẩm Ly dành nhiều tâm huyết, đầu tư hoành tráng từ sân khấu, âm thanh đến cả kịch bản chương trình. Vốn là nữ ca sĩ thành công ở nhiều dòng nhạc khác nhau, thế nên trong Tự tình quê hương, Cẩm Ly cũng đem đến những trải nghiệm đầy mới mẻ cho khán giả thông qua các tiết mục mà mình biểu diễn.

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 9 3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 10

Điểm đặc sắc trong Tự tình quê hương đó chính là Cẩm Ly không chỉ biểu diễn một mình trên sân khấu mà còn kết hợp cùng với những khách mời nổi tiếng. Với những điều kể trên, chắc chắn Tự tình quê hương 6 cũng sẽ là một đêm diễn đáng để khán giả yêu mến Cẩm Ly phải mong chờ. 

3 liveshow đáng mong chờ nhất 2024: Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ''cháy vé'', Cẩm Ly trở lại sau 9 năm - ảnh 11