Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

3 điều kỳ vọng tại bán kết lượt về UEFA Champions League

Thể thao 07/05/2024 - 09:04

Hai trận bán kết lượt về UEFA Champions League 2023/2024 hứa hẹn sẽ diễn ra với nhiều diễn biến hấp dẫn và kịch tính.

Rạng sáng các ngày 07 và 08/05, hai trận bán kết lượt về của UEFA Champions League 2023/2024 sẽ lần lượt diễn ra. Trên sân nhà, Real Madrid tiếp đón Bayern Munich trong bối cảnh 2 đội hòa nhau 2-2 cách đây 1 tuần. Trong khi đó, PSG phải tìm cách vượt qua Borussia Dortmund khi để thua 0-1 tại Signal Iduna Park. Sau những gì đã diễn ra ở lượt đi, NHM có quyền chờ đợi vào các màn đọ sức hấp dẫn và dưới đây là 3 điều kỳ vọng nhất.

Ở màn đọ sức trên sân Allianz Arena cách đây một tuần, dù đã bị dồn ép hầu như suốt cả trận đấu nhưng Real Madrid vẫn thể hiện bản lĩnh tuyệt vời của ông vua tại đấu trường Champions League. Thậm chí, Los Blancos đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Vinicius Junior trước khi bị đối thủ dẫn ngược trong hiệp 1. Để rồi, DNA tại đấu trường C1 đã được thể hiện đúng lúc khi cầu thủ người Brazil lập cú đúp giúp Kền kền trắng thoát thua và giữ lại lợi thế cho trận lượt về.

  • Mbappe lên tiếng về trận tái đấu Dortmund

  • Ancelotti dùng 2 thủ môn khác nhau cho các trận Cadiz, Bayern

3 điều kỳ vọng tại bán kết lượt về UEFA Champions League - ảnh 1

DNA Champions League sẽ giúp Real Madrid đánh bại Bayern Munich?

Chức vô địch La Liga cuối tuần qua được xem là liều thuốc tinh thần lớn có thể giúp Real Madrid thi đấu thăng hoa hơn trước Bayern Munich, nhất là khi họ lại được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. So với các mùa giải trước, rõ ràng đại diện nước Đức đã không còn mạnh và rất có thể DNA Champions League của Los Blancos sẽ lại được thể hiện với tấm vé bước vào trận chung kết.

Dù để thua ở trận lượt đi nhưng khó có thể nói PSG thi đấu lép vế trước Borussia Dortmund khi mà sự thiếu may mắn và vô duyên của các chân sút như Kylian Mbappe hay Ousmane Dembele đã không thể giúp gã nhà giàu nước Pháp tìm được kết quả có lợi. Dẫu vậy, cơ hội sửa sai cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là vẫn còn khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Nên nhớ, tại vòng bảng, PSG đã bất bại trước đội bóng vùng Ruhr với chiến thắng 2-0 trên sân nhà và hòa 1-1 tại Signal Iduna Park. Đại diện nước Pháp vẫn được đánh giá mạnh hơn cho cơ hội giành chiến thắng chung cuộc và tấm vé để lần đầu tiên góp mặt tại trận chung kết Champions League trong lịch sử CLB.

3 điều kỳ vọng tại bán kết lượt về UEFA Champions League - ảnh 2

PSG có thể lội ngược dòng trước Dortmund.

Nếu Real Madrid và PSG có thể giành vé lọt vào trận chung kết, người ta sẽ được chứng kiến màn đọ sức hấp dẫn của 2 ngôi sao bóng đá đương đại là Kylian Mbappe và Jude Bellingham. Cầu thủ người Pháp đang thăng hoa ở mùa giải này với 8 bàn thắng tại Champions League và 45 pha lập công trên mọi đấu trường. Trong khi đó, nhân tố của Los Blancos cũng không hề kém cạnh với 4 bàn ở Cúp C1 châu Âu và 19 lần nổ súng ở mặt trận La Liga.

Đây sẽ là màn đối đầu thật sự hấp dẫn và đáng xem. Hơn thế nữa, họ có thể sẽ là đồng đội của nhau ở mùa giải tới khi Kylian Mbappe nhiều khả năng chuyển tới Real Madrid. Tất nhiên, để có cuộc so tài thú vị đó, 2 cầu thủ trên cần chứng tỏ đẳng cấp để góp phần giúp đội nhà vượt qua vòng bán kết. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Danh Nguyễn | 04:09 07/05/2024