Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

3 điểm đáng chú ý trước vòng 37 Ngoại hạng Anh

Thể thao 10/05/2024 - 14:31

Arsenal, Manchester United và Manchester City sẽ là những câu lạc bộ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Với việc Liverpool dường như đã buông súng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal là đội duy nhất còn cơ hội cản bước Manchester City làm nên lịch sử. Tuy nhiên, đại diện Bắc London cũng đang thất thế dù hơn “The Citizens” 1 điểm trên bảng xếp hạng.

3 điểm đáng chú ý trước vòng 37 Ngoại hạng Anh - ảnh 1

Arsenal phải bước qua ám ảnh mang tên Old Trafford.

  • Mục tiêu của Arsenal được tâng bốc lên mây

  • 'Arteta đúng đắn khi loại bỏ Aubameyang, Ozil'

Ở vòng 37, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy giông bão đến sân Old Trafford, bất chấp khoảng cách về phong độ giữa họ và Manchester United hiện tại là tương đối lớn. Các cổ động viên “Pháo thủ” vẫn cảm thấy bất an vì những lý do khác nhau.

5 cuộc đối đầu gần đây nhất giữa Manchester United và Arsenal tại “Nhà hát của những giấc mơ”, đại diện Bắc London để thua 2 trận, hòa 2 và giành chiến thắng duy nhất một lần. “Pháo thủ” cần bước qua nỗi ám ảnh tại Old Trafford nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Sau thất bại muối mặt với tỷ số 0-4 trước Crystal Palace tại Selhurst Park, vị chiến lược gia người Hà Lan và các học trò sẽ phải đối đầu với một thử thách vô cùng khó khăn khác, khi họ tiếp đón Arsenal, đội đang ôm mộng vô địch Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford vào Chủ nhật tuần này. 

3 điểm đáng chú ý trước vòng 37 Ngoại hạng Anh - ảnh 2

Manchester United liệu có đủ sức cản bước Arsenal?

Manchester United cần một kết quả khả quan để xua tan bầu không khí ngột ngạt trong thời gian vừa qua. Thêm nữa, nếu giành trọn 3 điểm trước Arsenal, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Europa League mùa sau với Chelsea cũng như Newcastle United.

“Quỷ đỏ” không thể khiến những người yêu mến họ thất vọng thêm nữa. Để thua ngay tại thánh địa Old Trafford vào Chủ nhật sẽ khiến M.U lún sâu trên bảng xếp hạng. Chưa kể đây còn là một trận đấu vì danh dự, khi cả Manchester United và Arsenal vốn chẳng ưa gì nhau từ lâu. 

Nhiều cổ động viên Arsenal đặt nhiều kỳ vọng vào việc Tottenham Hotspur sẽ giúp đội bóng con cưng của họ cản bước Manchester City trong cuộc đua đến ngôi vô địch nhưng với tình hình hiện tại, khi “Gà trống” gần như đã yên vị ở vị trí thứ 5, khả năng cao họ sẽ buông xuôi ở những trận đấu còn lại.

3 điểm đáng chú ý trước vòng 37 Ngoại hạng Anh - ảnh 3

Manchester City và bước ngoặt tại Craven Cottage.

Chẳng có lý do gì để thầy trò Ange Postecoglou đá hết mình để giúp đỡ đại kình địch cùng thành phố. Bởi vậy, cuộc đối đầu giữa Fulham và Manchester City nhiều khả năng sẽ trở thành bước ngoặt dành cho “The Citizens”. Nếu giành chiến thắng, cơ hội để họ vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp cực kỳ rõ ràng.

Thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ cũng chỉ ra rằng, . Nếu thầy trò Pep Guardiola chơi tập trung, thật khó có biến số xảy ra ở Craven Cottage vào thứ Bảy tuần này.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 09:15 10/05/2024