Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thanh Hương khoe mẹ chồng cực đáng yêu, còn khen nức nở điều này khiến ai cũng ghen tị

Tình yêu 03/05/2024 - 20:18

Thanh Hương bất ngờ khoe nhan sắc mẹ chồng khiến ai cũng phải ghen tị.

Thanh Hương là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh phía Bắc. Sau thành công của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh nhỏ với Người Một Nhà và thu hút sự chú ý của khán giả. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thanh Hương đã khoe video quay cùng NSƯT Thanh Quý cũng là mẹ chồng của cô trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Trong đoạn video mới được đăng tải, Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý nói chuyện cực kỳ vui vẻ. Nữ chính Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao liên tục khen mẹ chồng xinh đẹp, trẻ trung, tho thả… Không những vậy, Thanh Hương còn nhận xét hai mẹ con có làn da như nhau khiến mẹ cười cực kỳ vui vẻ.

Thanh Hương khoe mẹ chồng cực đáng yêu, còn khen nức nở điều này khiến ai cũng ghen tị - ảnh 1

Nhìn tạo hình của Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý, có ý kiến tò mò không biết có phải phần 2 của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang được quay hay không. Thế nhưng, cũng có ý kiến bày tỏ phải chăng hai mẹ con lại tái hợp ở một dự án phim khác. Từng hợp tác cực kỳ ăn ý ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý khiến khán giả vô cùng mong ngóng ở dự án mới.

Trước đó, Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả khi đóng chung trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Từ mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, cả hai dần coi nhau như mẹ con ruột thịt và cùng trải qua bao sóng gió.

Thanh Hương khoe mẹ chồng cực đáng yêu, còn khen nức nở điều này khiến ai cũng ghen tị - ảnh 2
Thanh Hương khoe mẹ chồng cực đáng yêu, còn khen nức nở điều này khiến ai cũng ghen tị - ảnh 3 Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Hiện tại, dân tình đan vô cùng tò mò về dự án phim mới của Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý.