Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hiền Hồ: ''Vết nhơ của mình thì mọi người vẫn nhớ ''

Tình yêu 18/05/2024 - 10:16

Chia sẻ của Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip được cắt ra từ một livestream gần nhất của Hiền Hồ trên trang cá nhân. Theo đó, vẫn như mọi lần, nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả những ý kiến tiêu cực, chỉ trích mình. 

Hiền Hồ: 'Vết nhơ của mình thì mọi người vẫn nhớ '

Hiền Hồ cho biết: "Em đâu có nói em vô tội đâu, vết nhơ thì mọi người vẫn nhớ em là vết nhơ vậy mà, em đâu có trốn chạy hay trốn tránh gì đâu". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tự nhủ với bản thân: "Bây giờ chẳng còn gì ngoài bản thân của mình, thì phải làm gì? Phải sống tiếp chứ làm gì nữa, mày không làm gì được. Chửi thì cũng đã chửi rồi, bao nhiêu năm nay vẫn chửi rồi"

Gần đây, việc Hiền Hồ được mời đi hát trong một đêm nhạc tại Đà Lạt đã nhận được nhiều sự chú ý. Ngoài những ý kiến tích cực thì cũng có nhiều người cho rằng nữ ca sĩ này đang thách thức khán giả, chấp nhận điều tiếng để hoạt động trở lại. Trong livestream này, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng phủ nhận: "Mình vẫn nghĩ là mình phải tiếp tục làm những việc mà mình đang làm thôi, chứ mọi người dùng từ thách thức thì không phải, đó là suy nghĩ của mọi người thôi. 

Em cũng đã nhận ra lỗi sai, mình cũng đã xem xét lại bản thân của mình trong khoảng thời gian khá dài, thấy mình hư, sai, thấy không được".

Hiền Hồ: ''Vết nhơ của mình thì mọi người vẫn nhớ '' - ảnh 1

Hiền Hồ bật khóc trong đêm nhạc, hứa sẽ thay đổi

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ lên tiếng nhận lỗi sai, tự kiểm điểm bản thân về những gì đã làm trong quá khứ. Tuy nhiên, để khán giả có thể chấp nhận và tha thứ cho nữ ca sĩ thì có lẽ cần thêm một khoảng thời gian nữa. Trước đó, trong đêm nhạc ở Đà Lạt, Hiền Hồ đã bật khóc trên sân khấu sau khi trình diễn bản hit Khóc ở trong club đã nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. 

Hiền Hồ: ''Vết nhơ của mình thì mọi người vẫn nhớ '' - ảnh 2

Cụ thể, sau khi đã bùng cháy hết mình với ca khúc Khóc ở trong club, Hiền Hồ không kìm được sự xúc động, chia sẻ: "Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ cảm xúc như vậy".

Sau đó, một nữ khán giả đã tiến lên sân khấu để tặng hoa an ủi Hiền Hồ, nữ ca sĩ tiếp tục phần chia sẻ của mình: "Lúc đầu vừa đoạn 'Thức suốt đêm nghe nhạc...' thì Hiền không thể kìm được. Hôm nay Hiền hứa với mọi người trong tương lai Hiền sẽ là một người với một phiên bản tốt nhất"

Hiền Hồ: ''Vết nhơ của mình thì mọi người vẫn nhớ '' - ảnh 3