Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao Việt gây tranh cãi khi trang điểm đậm, làm tóc cầu kỳ để tham gia giải chạy

Tình yêu 03/05/2024 - 10:06

Từ trường hợp của Nhã Phương, nhiều người nổi tiếng bị đào lại hình ảnh trang điểm đậm, làm tóc cầu kỳ khi tham gia giải chạy.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương gây bất ngờ với khán giả khi hoàn thành đường chạy 20km với thành tích cực tốt. Tuy nhiên, sau khi tham gia đường chạy dài, cô vẫn về đích với diện mạo xinh đẹp. 

Cư dân mạng cho rằng sau khi chạy 20km, ngay cả cả vận động viên chuyên nghiệp phải vất vả đổ mồ hôi. Còn hình ảnh mà Nhã Phương đăng tải sau khi hoàn thành vòng chạy, nhìn rất chỉn chu với lớp make up trông rất hoàn hảo.

Sao Việt gây tranh cãi khi trang điểm đậm, làm tóc cầu kỳ để tham gia giải chạy - ảnh 1 Nhã Phương hoàn thành đường chạy 20km với lớp makeup hoàn hảo gây trang cãi.

Sau đó, nữ diễn viên còn nhận về nhiều bình luận trái chiều khi đăng tải đoạn video ghi lại cảnh chuẩn bị cho layout chạy bộ. Qua những thước phim được ghi lại, cô chăm chút tỉ mỉ từ trang điểm đến làm tóc trước khi tham gia giải chạy.

Khán giả cho rằng nữ diễn viên quá chú trọng hình thức mà quên đi tinh thần thể thao.

Sao Việt gây tranh cãi khi trang điểm đậm, làm tóc cầu kỳ để tham gia giải chạy - ảnh 2 Hậu trường quá trình giúp Nhã Phương giữ được nhan sắc sau khi vận động.

Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt cũng gặp những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng khi xuất hiện với những lớp make up đậm khi tham gia giải chạy.

Sao Việt gây tranh cãi khi trang điểm đậm, làm tóc cầu kỳ để tham gia giải chạy - ảnh 3 Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một giải chạy marathon. Cả hai nàng hậu đều makeup với điểm nhấn ở phần má và bầu mắt. Đáng chú ý, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn mặc cả quần jean để tham gia chạy bộ.
Sao Việt gây tranh cãi khi trang điểm đậm, làm tóc cầu kỳ để tham gia giải chạy - ảnh 4 Hoa hậu Tiểu Vy trang điểm và làm tóc cầu kỳ, mặc quần jean trong một giải chạy tại Hà Nội.