Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ngọc Trinh khoe body căng đét, tiết lộ sợ yêu vì 1 điều sau biến cố

Tình yêu 04/05/2024 - 09:07

Cuộc sống của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày được hưởng án treo, Ngọc Trinh đang dần trở lại với guồng quay công việc khi chăm chỉ cập nhật cuộc sống trên mạng xã hội. Sau biến cố, "Nữ hoàng nội y" tích cực hoạt động thiện nguyện và tập trung kinh doanh. 

Tối 3/5, Ngọc Trinh bất ngờ có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 viết: "Càng lớn, càng nhận ra phải chọn những thứ tốt nhất cho chính mình. Dù là quần áo, bạn bè hay người yêu. Vì khi trưởng thành, chúng ta đều cần những điều đó bên mình dài lâu chứ không cần những thứ tạm bợ nữa. Càng trưởng thành, người ta càng khó bắt đầu yêu một người hơn. Và trong nhiều người ngoài kia, không phải không thích, mà biết là không hợp.

Có đôi lần chúng ta từ chối bắt đầu một câu chuyện tình như vậy, không phải không sợ bỏ lỡ, mà vì từ đầu đã biết là không thể dài lâu. Thứ mà chúng ta cần bây giờ là một tình yêu vững vàng, cùng nhau chống đỡ, cùng nhau vượt qua và kiên định tới cuối cùng"

Ngọc Trinh khoe body căng đét, tiết lộ sợ yêu vì 1 điều sau biến cố - ảnh 1 Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ, nhan sắc ngày càng thăng hạng nhận nhiều lời khen. 
Ngọc Trinh khoe body căng đét, tiết lộ sợ yêu vì 1 điều sau biến cố - ảnh 2 Mỹ nhân 8x tự tin pose dáng gợi cảm khoe trọn body sau khi bị soi kém thon gọn. Ngọc Trinh khoe body căng đét, tiết lộ sợ yêu vì 1 điều sau biến cố - ảnh 3 Trải qua nhiều biến cố, cô cho biết bản thân cần một người đồng hành để vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 
Ngọc Trinh khoe body căng đét, tiết lộ sợ yêu vì 1 điều sau biến cố - ảnh 4 Thời gian gần đây, "Nữ hoàng nội y" thường xuyên đăng tải triết lý về tình yêu. 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. "Nữ hoàng nội y" cho biết cho biết bản thân đang khó để bắt đầu yêu một người. Có lẽ, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Ngọc Trinh ở hiện tại cần một người có thể luôn ở bên cạnh đồng hành, cùng cô việc qua những khó khăn, thử thách. 

Trước đó, Ngọc Trinh từng có tuyên bố gây sốc khi cho rằng: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Thời điểm đó, người đẹp quê Trà Vinh hứng "bão" chỉ trích từ người hâm mộ, cho rằng câu nói của cô có phần quá thực dụng. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ về triết lý tình yêu, thậm chí cô từng tuyên bố bản thân không cần chồng, chỉ cần tìm một người bạn đời.

Trong tâm thư sau khi được trở về nhà hậu tạm giam, Ngọc Trinh trải lòng: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Ngọc Trinh khoe body căng đét, tiết lộ sợ yêu vì 1 điều sau biến cố - ảnh 5 Ngọc Trinh dần lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ sau biến cố.

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác