Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yêu 10 năm bạn trai không cưới, cô gái băn khoăn dừng hay tiếp

Tình yêu 23/09/2022 - 05:54

Mặc dù rất yêu nhau và không có người thứ 3, nhưng người bạn trai vẫn chưa chịu cầu hôn cô gái.

Được người mình yêu cầu hôn, được mặc váy cưới tiến vào lễ đường là mong ước của rất nhiều cô gái.

Nhất là những cặp đôi đã có khoảng thời gian dài yêu nhau thì người phụ nữ luôn mong chờ giây phút được bạn trai đề nghị về chung một nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái đã có những tâm sự về mối tình 10 năm của mình thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Cụ thể, cô gái và bạn trai đã đồng hành cùng nhau từ thời sinh viên, trải qua rất nhiều khó khăn đến hiện tại cuộc sống đã ổn định. Mong ước lớn nhất của cô lúc này là cả hai có thể về chung một nhà, có những đứa con xinh đẹp. Tuy nhiên, chàng trai lại luôn lảng tránh vấn đề này khiến cô cảm giác rất mông lung. 

Yêu 10 năm bạn trai không cưới, cô gái băn khoăn dừng hay tiếp - ảnh 1
Bài chia sẻ (Nguồn: Theanh28)

"Tôi có mối tình gần 10 năm, yêu từ khi là sinh viên, cùng trải qua nhiều sóng gió, hiện tại hai đứa vẫn bên nhau. Tôi luôn dành nhiều tình cảm để xây dựng tương lai chung của hai đứa, luôn muốn lên kế hoạch kết hôn và cũng thích có con.

Tuy nhiên, tôi cảm nhận bạn trai không còn tha thiết xây dựng gia đình nhỏ.

Dù anh vẫn luôn cần tôi bên cạnh, cảm thấy trống trải mỗi khi giận nhau, mọi kế hoạch trong công việc, kiếm tiền vẫn chia sẻ cùng tôi (vì cả hai cùng kinh doanh), bên nhau cả ngày không chán, nhưng chưa bao giờ tôi nghe bạn trai lên kế hoạch kết hôn.

Khi tôi đề cập, anh luôn tìm cách phớt lờ. Anh hào hứng chinh phục những đam mê, sở thích riêng, sẵn sàng chi những khoản tiền lớn để thỏa đam mê nhưng tôi chưa từng thấy anh lên kế hoạch tài chính để xây dựng tương lai chung, tiết kiệm tiền làm đám cưới”.

Yêu 10 năm bạn trai không cưới, cô gái băn khoăn dừng hay tiếp - ảnh 2

Mặc dù đã yêu 10 năm nhưng tình cảm của cả 2 đều vô cùng tốt đẹp, không có người thứ 3 xen vào. Tuy nhiên, cứ mỗi lần nhắc đến chuyện cưới xin là bạn trai đều lảng tránh.

Tuổi xuân của người phụ nữ có hạn, cô không thể cứ mãi trông chờ vào một người mà không biết tương lai phía trước của mình sẽ ra sao. 

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của dân tình.

Không ít người bày tỏ sự đồng cảm với suy nghĩ của cô gái. Cô đã hi sinh cả thanh xuân, đồng hành bên bạn trai từ những lúc khó khăn. Vậy nhưng chàng trai lại không đem lại cho cô gái sự an toàn.

"Có thể hết tình cảm nhưng tiếc nuối 10 năm nên anh ta không nói ra"

"Khiếp, yêu con nhà người ta đến 10 năm mà không cưới xin"

"Đảm bảo yêu lâu như này, khi chia tay thì 3 tháng sau là người kia lấy vợ"

NQ
Theo VietNamnet