Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xu hướng tiêu dùng thông minh 4.0: Sẵn sàng trải nghiệm bay với chi phí hợp lý

Thời trang 09/12/2022 - 04:18

Sự phát triển của kỷ nguyên số mở ra những thay đổi, hoàn thiện trong xu hướng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của khách hàng… Trong đó khái niệm tiêu dùng thông minh hướng khách hàng đến sự ưu tiên về trải nghiệm, chất lượng sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cùng chi phí hợp lý.

Ngày nay, khách hàng sẽ càng trở nên khắt khe, tìm kiếm giải pháp chi tiêu thông minh giúp nâng cao trải nghiệm, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt với nhu cầu di chuyển, đi lại hàng không, những doanh nhân, nghệ sĩ hay các bạn trẻ đi đầu trong xu hướng tiêu dùng thông minh vẫn luôn tìm kiếm một giải pháp cho những nhu cầu khi di chuyển, trải nghiệm khoảnh khắc bay đẳng cấp, trọn vẹn và sẵn sàng bỏ ra mức chi phí hợp lý. Đó là lý do hạng vé SkyBoss Business mới của Vietjet cùng những đặc quyền khác biệt được quan tâm và "làm mưa làm gió" từ khi vừa ra mắt.

Xu hướng tiêu dùng thông minh 4.0: Sẵn sàng trải nghiệm bay với chi phí hợp lý - ảnh 1

Mt hành trình bay vi nhng tri nghim khác bit

Với hạng vé SkyBoss Business, hành khách dễ dàng cảm nhận từng khoảnh khắc trên hành trình bay được nâng niu trọn vẹn một cách khác biệt từ lúc check-in đến khi kết thúc chuyến bay.

Siêu mẫu, doanh nhân Vũ Thu Phương, một trong những người đầu tiên được trải nghiệm SkyBoss Business chia sẻ sự hài lòng về hạng vé mới này: "Điều đặc biệt khi lựa chọn SkyBoss Business là Phương có thể mang theo 1 trợ lý đi cùng trên chuyến bay vào phòng chờ thương gia để hỗ trợ và xử lý công việc. Từ đó có thể tận dụng thời gian trong phòng chờ để làm việc hoặc họp hành".

Điểm nhấn mới trên hành trình bay cùng SkyBoss Business lần đầu tiên xuất hiện ở Vietjet chính là ghế ngồi khoang riêng tư, có thể ngả phẳng lưng tích hợp hệ thống tiện ích giải đa nhiệm, mang đến không gian thư giãn, giải trí và nghỉ ngơi cùng đại tiệc ẩm thực xanh organic độc đáo trên độ cao 10.000 mét.

"Lần đầu tiên Phương được thưởng thức một bữa tiệc trên mây với đầy đủ các món ăn từ đồ uống chào mừng, món khai vị, món chính đến các món ăn kèm hấp dẫn. Đặc biệt là món phở nóng hổi với những lát thịt bò tươi hấp dẫn, thực đơn thì phong phú từ món ăn đến thức uống để mình có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vì và sở thích, từ những món ăn đặc trưng của Việt Nam cho đến các hương vị ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới", Siêu mẫu Vũ Thu Phương nhấn mạnh.

Xu hướng tiêu dùng thông minh 4.0: Sẵn sàng trải nghiệm bay với chi phí hợp lý - ảnh 2

Thêm đc quyn n tưng

Sau những chuyến trải nghiệm bay đầu tiên cùng SkyBoss Business, nhiều hành khách cũng chia sẻ những đánh giá tích cực với các đặc quyền của hạng vé. Một số đặc quyền được hành khách lưu tâm vì sự thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian như ưu tiên làm thủ tục trước chuyến bay, ưu tiên ra cửa an ninh và được xe riêng khi ra tàu sân bay hay miễn phí thay đổi giờ, chuyến và lịch trình bay không giới hạn khi lựa chọn SkyBoss Business.

Bên cạnh đó SkyBoss Business còn miễn phí lên đến 18kg hành lý xách tay, 60kg hành lý ký gửi và 01 bộ dụng cụ chơi golf khi cần. Đây là một ưu điểm "chạm" đúng nhu cầu giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình đi công tác và cả đi du lịch mà có thể mang cả "ngôi nhà" theo cùng mà không cần thêm bất kỳ chi phí nào.

Xu hướng tiêu dùng thông minh 4.0: Sẵn sàng trải nghiệm bay với chi phí hợp lý - ảnh 3

Đặc biệt không thể bỏ qua, Vietjet mang đến giá trải nghiệm chưa từng có với hạng vé SkyBoss Business từ hôm nay đến hết 20/12. Cụ thể chỉ từ 3.000.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) là khách hàng đã có thể trải nghiệm bay cùng SkyBoss Business ngay hôm nay tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Thông tin chi tiết tại đây: https://www.vietjetair.com/vi/news/khuyen-mai-1605287151846/skyboss-business-dac-quyen-nguoi-dan-dau---gia-trai-nghiem-tu-3000000vnd-1668682772341