Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang

Thời trang 25/03/2023 - 21:16

Kết hợp những phong cách tương phản với nhau, bạn sẽ tạo ra một bản phối đầy thú vị và lạ mắt, đó là việc mix áo khoét ngực vải sheer quyến rũ với quần jeans năng động và blazer kẻ ô trang nhã, lịch thiệp.

Nayeon (TWICE), Cara Delevingne hay Sabrina Carpenter… là những ngôi sao mới nhất gia nhập vào xu hướng thời trang, đính hoa trên trang phục. Từ đường phố cho đến sàn diễn, các It Girl không ngại thử sức mình với những set đồ quyến rũ, lãng mạn đính kèm chi tiết này.

ADVERTISEMENT

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Người mẫu Milla Liao khoe vẻ đẹp sexy k.hiêu g.ợi với áo satin lụa cổ yếm và quần cạp trễ. Cô nàng còn tài tình đính kèm nơ hoa to bản ở cổ áo và vùng eo để tăng thêm sự ấn tượng cho bộ đồ.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 2

Theo đuổi phong cách trẻ trung pha lẫn nét gợi cảm trưởng thành, Nayeon của TWICE diện váy ren màu đen có chi tiết gắn hoa xung quanh và kết hợp cùng kẹp tóc nơ to bản để hoàn thành vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Sau khi nổi đình đám với series phim Bridgerton – Phoebe Dynevor ngày càng được truyền thông săn đón. Trong một sự kiện, người đẹp 28 t.uổi diện bộ suit thanh lịch gồm blazer dáng ngắn và quần âu ống rộng. Cô nàng tối giản phụ kiện và chỉ sử dụng một đóa hoa vải mẫu đơn màu đỏ làm điểm nhấn.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Kết hợp những phong cách tương phản với nhau, bạn sẽ tạo ra một bản phối đầy thú vị và lạ mắt, đó là việc mix áo khoét ngực vải sheer quyến rũ với quần jeans năng động và blazer kẻ ô trang nhã, lịch thiệp.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 5

Sabrina Carpenter ngày càng muốn chứng minh vẻ đẹp quyến rũ của mình khi luôn xuất hiện tại những sự kiện, lễ trao giải với các “bộ cánh” kiệm vải. Ca sĩ, diễn viên người Mỹ yêu thích những bộ đồ xẻ tà, cut out với các chi tiết đính hoa vải lấp lánh tại những vị trí nhạy cảm.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 6

Leonie Hanne sử dụng chi tiết đính hoa trên trang phục một cách khéo léo và đầy tinh tế. Cô nàng fashionista người Đức đính kết những bông hoa hồng màu xanh dương trên vai và thân áo làm cho chiếc đầm lụa bóng bẩy trông nổi bật và sang trọng vô cùng.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trong đi đó, Yoyo Cao mang đến “hơi thở” thời trang vintage, pha nét dung dị cổ điển. Người đẹp Singapore diện váy dáng dài. Ở phần ngực áo được tô điểm bởi những bông hoa to bản mang sắc nâu trầm, hồng pastel và hồng đậm.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Cara Delevingne lộng lẫy như một nữ hoàng với thần thái sắc lạnh cùng bộ đầm màu đen huyền bí. Chi tiết hoa vải được đặt chính giữa phần ngực áo và vòng 2 giúp nàng mẫu nước Anh che khuyết điểm đồng thời tôn lên vòng 1 nở nang.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 9

Ngoài việc xuất hiện trên quần áo váy vóc, những bông hoa vải còn được giới mộ điệu tài tình biến thành những chiếc vòng cổ nhỏ xinh, yêu kiều.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Choker hoa vải rất phù hợp với những bộ đồ thuộc phong cách Y2K như áo da sờn màu, chân váy denim dáng dài hay chân váy vải tuyn bồng bềnh điệu đà.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Mùa hè đến là lúc bạn không thể chối từ sức hấp dẫn của những trang phục vải sheer xuyên thấu bởi chúng mang đến sự mát mẻ và vẻ quyến rũ không ngờ, nhất là khi được tô điểm bởi những bông hoa vải cùng chất liệu.

Xu hướng đính hoa trên trang phục mang đến cho bạn gái vẻ đẹp mơ màng, lãng mạn đầy chất thơ nên chúng rất được yêu thích. Thử nghiệm theo xu hướng thời trang mới mẻ từ item này chắc chắn sẽ biến bộ trang phục giản dị bình thường của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút ngay tức thì.

Thời trang mặc nhà của các ngôi sao vừa thoải mái mà vẫn cute 'hết nấc'

Mùa này, thời trang mặc nhà của các ngôi sao thường gắn liền với đồ thể thao, áo nỉ, quần legging hay pijama. Dù mặc loungewear nhưng thần thái và sức hút của họ vẫn không suy chuyển mà ngược lại, còn trở nên dễ thương và gần gũi hơn bội phần.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Khi rời xa ánh đèn sân khấu, thời trang mặc nhà của Lisa thường gắn liền với những bộ đồ thoải mái như áo hoodie, quần nỉ mang gam màu hồng trẻ trung, giọng ca Money còn thêm vào một chiếc mũ lông xù để outfit đạt điểm sành điệu.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hyoyeon tạo cảm giác như đang ở khách sạn 5 sao với chiếc áo choàng tắm tone đỏ rực mang chất liệu dày dặn. Thiết kế này hoàn hảo để mặc khi thời tiết lạnh mà vẫn có được sự thoải mái nhất định.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 14

Cũng chọn phong cách ấm áp, Ki Eun-se mặc áo cardigan với quần lông thỏ gam màu beige nhã nhặn. Nữ diễn viên buộc tóc lên một cách đáng yêu và kết hợp với cặp kính lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển để hoàn thiện vẻ ngoài.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Hyejin Yoon kết hợp quần thể thao với chiếc áo bó sát được may vừa vặn ôm lấy cơ thể. Ở đây, scrunchie đóng vai trò như một chiếc vòng tay và có thể nhanh chóng biến thành dây chun buộc tóc nếu cần.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Người mẫu Seungmi Lee sử dụng áo cardigan màu đen làm trang phục ở nhà. Sau đó mix cùng quần pijama kẻ sọc để tạo cảm giác thoải mái và gợi cảm.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Paris Hilton chưa bao giờ biết mặc xấu kể cả là khi ở nhà, "nữ hoàng tiệc tùng" khoe vẻ đẹp sang chảnh, thần thái với bộ đồ thể thao màu hồng có chi tiết in hình trái tim cùng mái tóc vàng hoe trứ danh và đôi môi tều quyến rũ.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 18

Jihoon Kim mặc bộ đồ mang phong cách cổ điển gam màu xanh dương chủ đạo với áo ba lỗ và quần ống loe, outfit này còn rất thích hợp để mang theo khi đi chạy bộ hay tập gym.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Ki Eun-se rất thích thú cưng, cô nuôi tới 2 chú chó ở trong nhà và mỗi khi chơi đùa với chúng, "tay chơi hàng hiệu" nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc thường mặc áo phông in hình, quần shorts denim, vừa thoải mái mà vẫn vô cùng thời trang.

Xu hướng đính hoa trên trang phục đang ‘gây bão’ cộng đồng thời trang - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Khó ai có thể tin được Sooyoung đã bước vào độ t.uổi U40 bởi vẻ ngoài quá ư trong trẻo và năng động của cô nàng. Thời trang mặc nhà của "chân dài" nhóm SNSD là áo ba lỗ, quần shorts trắng và khoác ngoài cardigan nếu trời lạnh.

Theo dõi thời trang mặc nhà của các ngôi sao, bạn sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của họ khi không còn khoác những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu hay khoe outfit sành điệu đỉnh cao. Và biết đâu, những bộ đồ này mà idol lăng xê sẽ tạo cảm hứng cho thời trang mặc nhà của bạn thêm phần xinh yêu, thú vị.

Sang chảnh hóa phong cách với thời trang lụa satin bóng bẩy Chất liệu lụa satin là "nàng thơ" trong giới thời trang bởi vẻ đẹp đỏng đảnh, bóng bẩy. Những items mang chất liệu này chiếm lợi thế bởi hiệu ứng thị giác bắt mắt và xúc cảm mê hoặc người nhìn trong từng bước di chuyển. Trong những...

Chia sẻ