Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xôn xao tin nữ lao động chết ở Malaysia không tìm được người thân

Tuổi Teen 31/05/2023 - 19:23

Ngoài các bình luận chia buồn với gia đình thì rất nhiều người mong công an vào cuộc để có thể tìm nhanh nhất người nhà cho nữ lao động xấu số này.

Ngày 31-5, nhiều trang mạng xã hội có lượt theo dõi lớn ở Bình Dương xôn hình ảnh của một nữ lao động Việt Nam tử vong tại Malaysia, nhưng không biết tung tích thân nhân ở đâu để đưa về an táng. Vụ việc thu hút sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Danh tính người này theo chia sẻ trên mạng xã hội là N.T.N.N (SN 1986, quê Vĩnh Long), hộ khẩu thường trú tại xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Xôn xao tin nữ lao động chết ở Malaysia không tìm được người thân - ảnh 1

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo nhiều thông tin, chị N. đi xuất khẩu lao động ở Malaysia và tử vong (chưa rõ nguyên nhân), nhưng không biết gia đình ở đâu để liên hệ đưa về nước. 

Ngoài các bình luận chia buồn với gia đình thì rất nhiều người mong công an vào cuộc để có thể tìm nhanh nhất người nhà cho nữ lao động xấu số này.

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Hoàng Tiền Phương, Trưởng Công an huyện Dầu Tiếng, cho biết hiện tại đã xác định được người nhà của nữ lao động này. 

Theo mẹ chị N. là bà N.T.L. (SN 1956, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương), chị N. đi hợp tác lao động tại Malaysia đã được 14 năm, mới về thăm nhà được 4 lần và lần về gần nhất là năm 2020.

Theo thượng tá Phương, phía công an chỉ nắm thông tin như vậy, còn việc đưa thi thể chị N. về nước như thế nào thì không thuộc thẩm quyền.