Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xiaomi lại dậy sóng với bộ đôi điện thoại giá rẻ mới

Công nghệ 26/03/2023 - 22:00

Không lâu sau khi ra mắt loạt điện thoại Redmi Note 12, Redmi Note 12 5G, Redmi Note 12 Pro và Redmi Note 12 Pro+, Xiaomi lại gây chú ý với bộ đôi điện thoại giá rẻ mới.

Thương hiệu phụ của Xiaomi đã lặng lẽ bổ sung hai mẫu Redmi A2 và Redmi A2+ giá rẻ trên trang web toàn cầu của Mi. Việc lặng lẽ ra mắt có thể bắt nguồn từ việc bộ đôi sản phẩm này hướng đến phân khúc cấp thấp hơn nhiều so với các mẫu ra mắt trước đó, tuy nhiên không phải vì vậy mà chúng bị xem thường.

Xiaomi lại dậy sóng với bộ đôi điện thoại giá rẻ mới - ảnh 1 Redmi A2.

Redmi A2 là chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng 6,52 inch độ phân giải 720 x 1600 pixel, đi kèm chip xử lý MediaTek Helio G36 kết hợp RAM 2 GB hoặc 3 GB, cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng, camera sau 8 MP với ống kính phụ QVGA cùng camera 5 MP ở mặt trước cho khả năng chụp ảnh tự suống. Pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc 10W. Bộ sạc 10W đi kèm trong hộp và quá trình sạc được thực hiện qua microUSB.

Chưa dừng lại, một điều “không thể tin được” chính là việc máy chạy hệ điều hành Android 12 Go Edition - một phiên bản cũ. Vì vậy, có lẽ người dùng sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng sản phẩm không hỗ trợ 5G. May mắn là Xiaomi trang bị cho Redmi A2 jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Xiaomi lại dậy sóng với bộ đôi điện thoại giá rẻ mới - ảnh 2 Redmi A2+.

Redmi A2+ dường như không có sự khác biệt so với Redmi A2, với điểm duy nhất được bổ sung là cảm biến vân tay ở phía sau. Sẽ không bất ngờ khi chúng đều được bán với giá rẻ khi được phát hành ra thị trường trong tương lai không xa. Người dùng có thể lựa chọn Redmi A2 và A2+ với các màu Xanh lam nhạt, Xanh lục nhạt và Đen.

Công nghệ