Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro

Xe 28/11/2022 - 23:27

Chevrolet FNR-XE Concept 2023 là chiếc sedan thể thao điện hạng D lấy cảm hứng thiết kế từ Chevrolet Camaro.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 1

General Motors tiếp tục đẩy mạnh quá trình điện hóa bằng việc cho ra mắt mẫu concept mới - Chevrolet FNR-XE. Đây là mẫu sedan hạng D chạy điện, lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe cơ bắp Chevrolet Camaro và sử dụng công nghệ pin Ultium. Mẫu xe này vừa được giới thiệu tại Ngày Công nghệ Trung Quốc 2022, diễn ra tại Thượng Hải.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 2

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn LED thiết kế mỏng nét, logo Chevrolet trong suốt có thể phát sáng được gắn trên lưới tản nhiệt giả.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 3

Mui xe có thiết kế thấp, vòm bánh sau mở rộng tạo tính cơ bắp. Có thể phiên bản thương mại của mẫu concept này vẫn sẽ giữ những đường nét trên.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 4

Trái ngược với phần đầu xe có phần hầm hố, đuôi xe FNR-XE mang những đường nét mềm mại hơn với dải đèn hậu dạng LED trải dài theo chiều rộng, hốc gió cạnh hốc bánh xe, bộ khuếch tán sau nổi bật với các cánh chia gió cỡ lớn.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 5

Xe cũng được trang bị tay nắm cửa ẩn, mâm xe 5 chấu dạng tuabin với thiết kế khí động học. Cột C kéo dài về sau tạo dáng fastback.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 6

GM chưa công bố thông số kỹ thuật và thiết kế nội thất của mẫu concept này. Chevrolet FNR-XE sẽ được phát triển thành bản thương mại và sản xuất chủ yếu tại thị trường Trung Quốc, nhưng cũng có khả năng xe sẽ được bán ở một số thị trường khác. Dự kiến bản thương mại của mẫu sedan này sẽ được ra mắt vào năm sau.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 7

Bên cạnh FNR-XE, hãng xe Mỹ cũng xác nhận sẽ cho ra mắt 15 mẫu xe điện mới từ nay đến năm 2025, tất cả đều có công nghệ pin Ultium.

Xe điện mới của Chevrolet lấy cảm hứng từ Camaro - ảnh 8

Một số sản phẩm của GM đã được áp dụng công nghệ pin này có thể kể đến như Buick Envista, Buick Electra và chiếc SUV điện Cadillac Lyriq - mẫu xe đã "cháy hàng" chỉ sau 19 phút mở bán.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.