Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát

Kinh tế 05/12/2022 - 05:13

Mẫu BMW i4 được AC Schnitzer nâng cấp làm xe cảnh sát, với những thay đổi ở ngoại hình lẫn nội thất.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 1

AC Schnitzer - một hãng độ chuyên nâng cấp xe cho cảnh sát Đức vừa cho ra mắt mẫu BMW i4 dành riêng cho lực lượng thực thi pháp luật. Chiếc xe này được phát triển dựa trên mẫu BMW i4 M50 Gran Coupe G26.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 2

Sáng kiến nâng cấp xe cảnh sát được AC Schnitzer thực hiện trong 17 qua ở Đức. Các nâng cấp của hãng vẫn tuân thủ các quy định về an toàn và luật giao thông.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 3

Giống với chiếc BMW i4 từng được AC Schnitzer giới thiệu vào tháng 8, mẫu i4 mới được trang bị gói nâng cấp khí động học do hãng phát triển. Gói này bao gồm các bộ phận như cánh gió trước, bộ chia gió trước, ốp hông, cánh gió trên mui và cánh gió sau carbon.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 4 Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 5 Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 6 Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 7 Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 8

Để hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc xe, AC Schnitzer còn bổ sung thêm các tấm bảo vệ ở cản sau. Thân xe được dán decal màu trắng - xanh -vàng đặc trưng của xe cảnh sát Đức.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 9

Là mẫu xe công vụ, chiếc BMW i4 này được trang bị hệ thống tín hiệu đặc biệt của cảnh sát. Nội thất cũng được nâng cấp với nhiều chi tiết làm bằng nhôm như bàn đạp ga và phanh, các ốp trang trí, nắp bộ điều khiển i-Drive.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 10

BMW i4 của AC Schnitzer cũng được hạ gầm 20-25 mm so với BMW i4 tiêu chuẩn. Để phù hợp với phong cách thể thao, chiếc xe này còn được trang bị bộ mâm AC4 Flow Forming 20 inch sơn màu bạc/đen, đi kèm với lốp Hankook Ventus S1 Evo 3.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 11

Về sức mạnh, BMW i4 phiên bản xe cảnh sát vẫn được trang bị 2 động cơ điện, cho công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 795 Nm. Nhờ đó chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 3,7 giây.

Xe điện BMW i4 được nâng cấp làm xe cảnh sát - ảnh 12

Phiên bản thương mại BMW i4 là đối thủ trực tiếp của Tesla Model 3. Tại châu Âu, BMW i4 có giá 51.400-82.820 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.