Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xe đầu kéo bị bán tải húc "vẹo sườn" khi cố băng qua giao lộ

Giới trẻ 20/03/2023 - 21:20

Khi băng qua ngã tư, thay vì đi chậm quan sát và nhường nhau, chiếc bán tải và xe đầu kéo đều cố lao qua với tốc độ cao.

Vụ va chạm giao thông xảy ra giữa xe bán tải  hiệu Isuzu và xe tải kéo theo rơ-mooc nói trên xảy ra vào chiều ngày 12/3 tại một tuyến đường thuộc tỉnh Saraburi (miền Trung Thái Lan) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Theo camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại, khi qua ngã tư, cả hai chiếc xe đều đi khá nhanh và không có dấu hiệu giảm tốc độ. Hậu quả, xe bán tải đã va chạm với xe đầu kéo và lật ngửa trên đường. Đáng nói, hàng chục bình ga trên thùng chiếc Isuzu này bị rơi ra, nằm la liệt trên đường và lăn cả vào nhà dân gần đó.

Lực lượng cứu hộ của Saraburi sau đó đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để giải cứu người và ngăn các bình ga phát nổ. Rất may không có ai bị thương trong vụ va chạm nói trên. 

Xe đầu kéo bị bán tải húc 'vẹo sườn' khi cố băng qua giao lộ - ảnh 1

Cảnh sát địa phương cho biết, vào thời điểm xảy ra tình huống, đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư đã bị hỏng, điều này khiến các phương tiện qua lại khá lộn xộn. Phía cảnh sát cũng triệu tập cả 2 lái xe để làm rõ về hành vi vi phạm của họ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet