Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xác nhận: Tạo ảnh hưởng tiêu cực, Ronaldo đếm ngày rời Man United

Thể thao 16/08/2022 - 18:15

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United là chủ đề nóng hổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi cầu thủ 37 tuổi đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford.

 

Người đại diện Jorge Mendes đã nỗ lực đàm phán với nhiều CLB lớn, với mong muốn tìm một bến đỗ mới có thể cho Cristiano Ronaldo cơ hội cạnh tranh ở Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu tiền mùa giải của Man United.

Xác nhận: Tạo ảnh hưởng tiêu cực, Ronaldo đếm ngày rời Man United - ảnh 1

 Man United đã thay đổi ý định với Ronaldo.

Bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai của Ronaldo, câu lạc bộ chủ sân Old Trafford lẫn HLV Erik ten Hag đã khẳng định suốt mùa hè rằng tiền đạo này không phải để bán.

Tuy nhiên, theo nhà báo uy tín Simon Stone, lập trường đó của Man United giờ đây đã thay đổi. Họ sẽ sẵn sàng để Ronaldo ra đi sau một khởi đầu thảm hại tại mùa giải này, với CR7 góp mặt trong các thất bại trước Brighton và Brentford.

  • BLĐ Man Utd đổi ý, sẵn sàng chiêu mộ Ziyech với 1 điều kiện

  • Man Utd ra quyết định cuối cùng vụ De Jong

Man United thật sự lo ngại về cách mà cựu ngôi sao Real Madrid và Juventus đang ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội tại Carrington. Ban lãnh đạo của câu lạc bộ đã được 'báo động' trước sự lây lan nhanh chóng của những tiêu cực, sau chuyến du đấu thành công của họ ở Thái Lan và Úc, nơi thầy trò HLV Ten Hag thắng 3 trong số bốn trận và thể hiện thứ bóng đá tấn công quyến rũ.

Theo Simon Stone, . Man United cũng lo sợ rằng tình hình tại CLB sẽ có ít thay đổi trừ khi tiền đạo này ra đi.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:36 16/08/2022