Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xác nhận! Liverpool muốn ký "tiền vệ mỏ neo hay nhất World Cup"

Thể thao 08/12/2022 - 01:38

Đội chủ sân Anfield có kế hoạch bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của mùa giải.

 

Premier League mùa giải 2022/23 chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra. Hiện tại, Jurgen Klopp đang gặp áp lực không ít. Phong độ của Liverpool khá phập phù. Bằng chứng là Liverpool đánh bại Man City, nhưng để thua trước một Nottingham Forest đang trong cuộc chiến trụ hạng.

Thành tích của Liverpool từ đầu mùa thực sự kém cỏi. Họ mới giành được 6 trận thắng sau 14 trận đã đấu ở Premier League. Vị trí của The Kop hiện là thứ 6, thay vì cạnh tranh ngôi vô địch trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Đó là điều khó có thể chấp nhận. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ sớm trở lại. Dù vậy, The Kop chắc chắn cần có sự thay đổi.

  • Ten Hag có quyết định, M.U chốt khả năng bán Sancho cho Chelsea

  • Chuyển nhượng 07/12: Bất ngờ Felix, M.U nhận tin xấu Gakpo; Liverpool khao khát 2 bom tấn

Xác nhận! Liverpool muốn ký

 Mục tiêu của Liverpool.

Theo báo chí Anh, Liverpool sẽ sớm tăng cường lực lượng trong tháng 1/2023. Một trong những ưu tiên của Liverpool là hàng tiền vệ. Báo chí Anh cho hay, The Kop đang dành sự quan tâm tới Sofyan Amrabat. Cầu thủ này vừa có trận đấu cực hay giúp Morocco loại Tây Ban Nha.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận người đại diện của Amrabat nhận được rất nhiều lời đề nghị vào thời điểm này.

Florian Plettenberg của Sky Sports thông tin thêm rằng Liverpool cần chi 30 triệu euro để có sự phục vụ của Amrabat. Lợi thế cho The Kop là tiền vệ này sẵn sàng đổi CLB trong tháng 1/2023.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:48 07/12/2022