Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xác nhận: Cách duy nhất để M.U, Chelsea sở hữu Haaland 2.0

Thể thao 08/08/2022 - 11:01

Manchester United và Chelsea đã nhận được câu trả lời về tương lai của tiền đạo RB Salzburg, Benjamin Sesko.

 

Cầu thủ 19 tuổi người Slovenia đang nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi tại Áo. Sesko chủ yếu chơi ở vị trí trung phong cho RB Salzburg, ghi được 10 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa trước. Anh thường được so sánh với Erling Haaland. Những con số như vậy đã thu hút sự chú ý của Manchester United và Chelsea.

Theo Athletic, United thực tế có thể đã ký hợp đồng với Sesko với giá chỉ 2,5 triệu bảng khi anh mới 16 tuổi. Mức định giá hiện tại của anh là khoảng 50 triệu bảng.

Xác nhận: Cách duy nhất để M.U, Chelsea sở hữu Haaland 2.0 - ảnh 1

 Sesko đang gây ấn tượng mạnh ở giải Áo.

  • Chelsea sẽ có "siêu bom" với giá 80 triệu bảng

  • Phía Barca cập nhật vụ De Jong khi cả M.U, Chelsea cùng theo đuổi

Và theo báo chí châu Âu, Sesko sẽ không thay đổi câu lạc bộ trong mùa hè này. Anh sẽ ở lại Salzburg ít nhất một mùa giải nữa và cầu thủ này đang vạch ra một con đường sự nghiệp theo phong cách Erling Haaland. Sesko dường như hài lòng với việc giữ nguyên vị trí hiện tại trước khi thực hiện một bước tiến lớn vào năm 2023 và các ông lớn sẽ phải chờ đến lúc đó.

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết: "RB Salzburg khẳng định quan điểm của họ: không có ý định bán Sesko, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu của Anh và cũng có những cuộc đàm phán tích cực giữa người đại diện của họ và Oliver Mintzlaff của Leipzig."

" - cầu thủ và người đại diện sẽ sớm quyết định."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:35 08/08/2022