Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

West Ham bắn tin khiến Arteta mừng thầm

Thể thao 02/06/2023 - 17:07

Claret và Hugh, một trang web có quan hệ chặt chẽ với chủ sở hữu West Ham, David Sullivan tiết lộ Arsenal rất nóng lòng muốn có chữ ký của Declan Rice.

 

Claret và Hugh cho rằng Arsenal đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng đến với West Ham. 

West Ham bắn tin khiến Arteta mừng thầm - ảnh 1

 Rice sẽ có thể là thương vụ kỷ lục của Arsenal.

Con số đó rõ ràng là quá thấp so với mức giá 120 triệu bảng mà West Ham đưa ra cho Rice. Mặc dù vậy, Arsenal có thể sẽ khởi đầu với giá thấp và cuối cùng thì tiền vệ người Anh sẽ ra đi với giá khoảng 95-100 triệu bảng. Trong khi đó, Sean,

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng thông tin Arsenal sẽ "đánh lớn" ngay sau trận chung kết Europa Conference League. Thông qua kênh Youtube cá nhân, Romano nói: "Arsenal vẫn tự tin về thương vụ này. Arsenal đang thảo luận về nó vì họ muốn có Declan Rice, cậu ấy là ưu tiên hàng đầu. Cậu ấy là mục tiêu của câu lạc bộ."

  • "Arsenal là bến đỗ lý tưởng nhất, tiếp đến là Man Utd"

  • Rice gạch tên gã khổng lồ, Arsenal giương cờ thượng phong

"Có một điều quan trọng cần nói, Arsenal, sau trận chung kết Conference League, sẽ gửi đề nghị cho West Ham. Có cảm giác là vậy. Arsenal muốn dứt điểm thương vụ sau trận chung kết. Tại sao sau trận chung kết? Để tôn trọng West Ham, họ biết sẽ không có chuyện gì xảy ra trước trận chung kết Conference League, vì vậy đàm phán lúc này chẳng có ý nghĩa gì."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 12:41 02/06/2023