Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vướng cáo buộc hành hạ con, Trịnh Sảng hiện sống thế nào?

Giải trí 07/02/2023 - 06:02

MXH Trung Quốc dậy sóng trước động thái mới nhất của Trịnh Sảng sau bê bối bị người cũ tố ngược đãi hai con.

Theo Sina, mới đây, Trịnh Sảng đăng tải hình ảnh cho thấy cuộc sống hiện tại sau khoảng thời gian bị bạn trai cũ tố bạo hành hai con. Nữ diễn viên đã hào hứng đăng loạt ảnh đi du lịch trên Instagram cá nhân. Trong ảnh, ngôi sao Vườn Sao Băng gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, nụ cười trong trẻo và thần thái rạng rỡ.

Vướng cáo buộc hành hạ con, Trịnh Sảng hiện sống thế nào? - ảnh 1

Trịnh Sảng tung ảnh vi vu du lịch lên trang cá nhân

Vướng cáo buộc hành hạ con, Trịnh Sảng hiện sống thế nào? - ảnh 2

Trịnh Sảng bình thản sau sóng gió

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng còn xuất hiện trong một chương trình từ thiện của cộng đồng người Hoa tại Mỹ. Nữ diễn viên diện cả cây đồ hiệu, vui vẻ lên sân khấu giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Có thể thấy sau hàng loạt bê bối về đời tư, cuộc sống hiện tại của người đẹp họ Trịnh vẫn rất dư dả, thoải mái.

Vướng cáo buộc hành hạ con, Trịnh Sảng hiện sống thế nào? - ảnh 3

Đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng xuất hiện công khai trước công chúng sau hàng loạt scandal

Vướng cáo buộc hành hạ con, Trịnh Sảng hiện sống thế nào? - ảnh 4 Vướng cáo buộc hành hạ con, Trịnh Sảng hiện sống thế nào? - ảnh 5

Cô nàng vui vẻ lên sân khấu giao lưu cùng người hâm mộ

Trước đó, vào ngày 7/1, Trương Hằng đã tổ chức họp báo công bố loạt bằng chứng cho thấy Trịnh Sảng có hành vi ngược đãi và xâm hại tinh thần của 2 con. Ngay sau đó, Trịnh Sảng phủ nhận mọi cáo buộc từ phía bạn trai cũ, đồng thời khẳng định bản thân không hề bạo hành hay bỏ bê con cái.

Bên cạnh đó, bố của Trịnh Sảng cũng lên tiếng bảo vệ con gái. Ông khẳng định đã xem livestream của Trương Hằng và không thể chấp nhận hành vi hèn hạ nhằm đánh lừa dư luận trước phiên xử quyền nuôi con. Bố của Trịnh Sảng bức xúc bày tỏ: "Hôm nay tôi đã xem cái gọi là livestream của ai đó, toàn những lời dối trá và đảo ngược trắng đen, trước phiên toà lại dùng trò hề như xưa, thông qua pháp luật giải quyết vấn đề và dùng thời gian để chứng minh mọi thứ!".

Nguồn: Sina